Hơn 2.000 người tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện ở Cần Thơ

Thứ Hai, 14/11/2016 18:46

|

(CAO) Sáng 13-11, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra Cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện cùng sao California Star Run đã diễn ra với sự tham gia của dàn sao Việt như: Phạm Hương, Lệ Hằng, Diễm Hương, Phương Mai, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Thủy Top,… và hơn 2.000 vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên.

Có mặt từ rất sớm tại cổng đăng ký, các nghệ sĩ cùng VĐV rất phấn khởi, háo hức sẵn sàng với đường chạy lần đầu được tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Ngoài hơn 1.500 VĐV từ Cần Thơ, cuộc đua còn thu hút hơn 600 VĐV từ TPHCM và các tỉnh lân cận.

Một trong những sao có mặt đầu tiên tại đường chạy, Á hậu Lệ Hằng cho biết: “Đây là lần đầu mình tham gia một cuộc chạy bộ có nhiều các bạn trẻ năng động và đầy năng lượng như vậy dù thời gian tập trung rất sớm”.

Trong khi đó, hơn 100 bạn trẻ thuộc Fanclub của Hoa hậu Phạm Hương cũng có mặt từ rất sớm để chờ thần tượng xuất hiện. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Phạm Hương đã hát tặng khán giả một số bài hát quen thuộc vào cuối buổi giao lưu.

“Hương cảm thấy có trách nhiệm kêu gọi cộng đồng chung tay xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em cơ nhỡ. Hương rất tự hào vì các bạn đã cùng Hương ủng hộ chương trình. Hương hy vọng trong những chương trình sau, các bạn sẽ tiếp tục cùng Hương và Tập đoàn CMG.ASIA góp phần làm nên những con số ý nghĩa”, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 bộc bạch.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Dean Ramos - đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Cuộc chạy bộ California Star Run là tiền đề của việc thực hiện cam kết chi 2% lợi nhuận hàng năm của chúng tôi cho mục đích thực hiện trách nhiệm xã hội. Ngoài phần tiền mua vé do các VĐV đóng góp, Tập đoàn còn hỗ trợ số tiền tương đương giá của mỗi vé để tặng thêm các bé. Hy vọng các bạn trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ những hoạt động thể thao đầy ý nghĩa như California Star Run trong những năm tiếp theo”.

Sau hơn 1 tháng phát động và gây quỹ, đường chạy từ thiện California Star Run đã quyên góp được 126,3 triệu đồng giúp 85 trẻ mồ côi cơ nhỡ bị tâm thần, dị tật bẩm sinh, bại não tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Cần Thơ.

Loạt ảnh hơn 2.000 người tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện ở Cần Thơ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang