Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Mang mùa trăng hạnh phúc đến với trẻ em nghèo An Giang

Chủ Nhật, 16/09/2018 21:52

|

(CAO) Đối với tuổi thơ, Tết Trung thu là khoảng thời gian ấm áp, đong đầy tình yêu thương. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khó khăn nhiều em nhỏ đã không có được Tết Trung thu trọn vẹn.

Biết được nguyện vọng của các em, ngày 15-9, Báo Công an TPHCM phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Sen Việt (Q.Bình Thạnh), Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM), Công ty Du lịch Lửa Việt cùng các gia đình: ông Tôn Thất Chương, bà Nguyễn Thị Huệ, bà Trần Thị Mỹ Duyên (cùng ở Q.7), bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm (Q.Tân Phú), Công ty may Thịnh Hòa, cơ sở bánh Trung thu Như Lan cùng một số nhà hảo tâm đã đến thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, An Giang tổ chức Đêm hội Trăng rằm 2018 và trao những món quà nghĩa tình cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương nhân dịp Tết Trung thu.

Ngoài chương trình biểu diễn các tiết mục đặc sắc với những hoạt cảnh gợi nhớ tích xưa chú Cuội - chị Hằng, đoàn từ thiện còn gửi đến các em 500 phần quà gồm: bánh Trung thu, lồng đèn, áo mưa, quần áo và một số dụng cụ học tập (trị giá mỗi phần gần 500 ngàn đồng). Ngày 16-9, đoàn cũng tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 400 người dân khó khăn tại địa phương.

Xúc động trước nghĩa cử ân tình này, ông Nguyễn Văn Sấm, Bí thư Đảng ủy thị trấn Ba Chúc cảm ơn sâu sắc đến Báo CATP và các đơn vị tài trợ cùng các Mạnh thường quân đã không quản ngại xa xôi đến tổ chức đêm trăng hạnh phúc cho các em thiếu nhi và khám bệnh phát thuốc cho bà con nghèo ở địa phương.

Đoàn chuẩn bị quà tổ chức Trung thu cho các cháu nhỏ
500 phần quà sẵn sàng gửi đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn
Thượng tá Mai Văn Em, Phó tổng biên tập Báo Công an TP.HCM cùng các mạnh thường quân tặng quà cho các cháu
Các bác sĩ khám bệnh cho bà con nghèo

Bình luận (0)

Lên đầu trang