Mang Xuân yêu thương tới với bà con khó khăn ở TP.Thủ Đức

Thứ Sáu, 06/01/2023 10:48

|

(CAO) Sáng 06-1, Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Công Ty TNHH Thạnh Long phối hợp cùng chính quyền phường Phước Bình, TP.Thủ Đức trao tặng 140 phần quà (trị giá hơn 160 triệu đồng) đến tay bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Tham dự có Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM; ông Nguyễn Sanh, đại diện Công ty TNHH Thạnh Long...

Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng Ban Chuyên đề CATP và ông Nguyễn Sanh, đại diện Công ty Thạnh Long 

Về phía phường Phước Bình có bà Nguyễn Thị Liễu, Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Văn Tài, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; bà Bùi Thu Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và bà Võ Thị Kim Ngọc, Chủ tịch UBMTTQVN phường.

Đại diện Đảng bộ, chính quyền và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường Phước Bình (TP.Thủ Đức)

Phát biểu tại buổi lễ, bà Võ Thị Kim Ngọc, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Phước Bình đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của Chuyên để Công an TPHCM và tập thể CB-CNV Công ty TNHH Thạnh Long đã chung tay cùng địa phương phát huy tinh thần yêu thương, tương thân tương ái, hỗ trợ, động viên cho những hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường.

Lãnh đạo địa phương tặng hoa trị ân những tấm lòng vàng

“Hàng năm, nhân dịp Tết Nguyên đán, Chuyên đề Công an TPHCM và Công ty Thạnh Long lại về với bà con Phước Bình trao những phần quà xuân đong đầy tình cảm. Hoạt động xã hội từ thiện này là một việc làm ý nghĩa qua từng năm, hỗ trợ và chung tay cùng các cấp chính quyền Phước Bình chăm lo đời sống nhân dân có 1 cái Tết đủ đầy hơn” - bà Ngọc chia sẻ.

Đại diện Chuyên đề Công an TPHCM và Công ty Thạnh Long trao tặng quà tới bà con

Tiếp lời lời kêu gọi của Đảng bộ, chính quyền phường Phước Bình, Thượng tá Mai Văn Em và ông Nguyễn Sanh cam kết sẽ tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới với mong muốn: Không để bất kỳ ai gặp khó khăn bị bỏ lại phía sau!

Trao tặng quà tới bà con phường Phước Bình

Tổng cộng 140 phần quà ý nghĩa gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt đã được chuyển tới tận tay bà con. Đón nhận những món quà xuân ấm áp, nhiều bà con đã không giấu được sự xúc động.

“Đã 5 năm rồi tôi nhận được quà từ chương trình. Chúng tôi cảm nhận rõ được sự quan tâm, nghĩa tình hết sức đặc biệt mà các mạnh thường quân dành tới những hoàn cảnh còn khó khăn như tôi” - bà Trương Thị Chung bộc bạch.

Chương trình trao quà Tết được tổ chức tại phường Phước Bình (TP.Thủ Đức) nằm trong chuỗi hoạt động xã hội từ thiện, chăm lo và hỗ trợ đời sống người dân gặp khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2023 của Ban Chuyên đề Công an TPHCM. Trong nhiều ngày vừa qua, những đoàn xe thiện nguyện khởi hành từ Toà soạn Chuyên đề Công an TPHCM đã lăn bánh tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước, trao tặng những phần quà xuân thiết thực tới tay người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà Tết cho đồng bào khó khăn tại Tây Ninh và Vĩnh Long
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang