Người đàn ông chạy xe ôm bị ung thư gửi lời cám ơn Báo Điện tử Công an TP.HCM

Thứ Sáu, 19/05/2017 10:00  | Hoàng Yến

|

(CAO) Sau khi bài viết “Bị ung thư, người đàn ông 60 tuổi vẫn chạy xe ôm để lấy tiền chữa bệnh” đăng trên Báo Công an TP.HCM ngày 12-5-2017, nhiều mạnh thường quân đã ra tay ủng hộ, quyên góp giúp ông Võ Phước An (SN 1957, quê An Giang) chống chọi với cơn bạo bệnh.

Bị ung thư, người đàn ông 60 tuổi vẫn chạy xe ôm để lấy tiền chữa bệnh
 
Ông Võ Phước An bị ung thư nhưng vẫn phải chạy xe ôm để lấy tiền chữa bệnh

Trước tấm lòng của các mạnh thường quân, ông Võ Phước An và vợ là cô Nguyễn Thị Tuyết vô cùng xúc động. Ông An đã tự tay viết bức thư cám ơn gửi tới Báo Công an TP.HCM. Trong thư, ông viết: “Nhờ Báo Công an TP.HCM đăng thông tin bệnh tình của tôi mà được cộng đồng mạng và nhiều mạnh thường quân giúp đỡ bản thân tôi qua cơn ngặt nghèo để có tiền tiến hành ca mổ. Tôi xin cảm tạ và biết ơn lòng hảo tâm của bà con gần xa và báo Công an TP.HCM”.

Thư cám ơn từ ông An

Cô Nguyễn Thị Tuyết cũng cho biết thêm, vừa qua ông An đã tiến hành ca mổ, cắt bỏ bàng quang. Hiện, ông đang nghỉ ngơi để lấy lại sức. "Chi phí ca mổ đã được một số mạnh thường quân giúp đỡ gần 30 triệu đồng. Gia đình tôi vô cùng biết ơn những tấm lòng sẻ chia của mọi người. Ơn nghĩa này không biết khi nào trả hết", cô Tuyết xúc động chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang