Tập đoàn TH trao tặng sữa học đường cho 9.600 em học sinh nghèo

Thứ Hai, 13/02/2017 14:48  | Nam Anh

|

(CAO) Sáng 13 -2, Tập đoàn TH phối hợp với với UBND huyện Đam Rong và Cát Tiên, tỉnh tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ trao tặng sữa cho học sinh nghèo trên địa bàn hai huyện. 

Tại trường tiểu học Lieng Sronh, Đam Rong, Lâm Đồng có 647 em học sinh nghèo đã được nhận những lốc sữa đầy tình yêu thương do Tập đoàn TH trao tặng.

Trong đợt trao sữa lần này có 9.600 em học sinh tiểu học thuộc hai huyện Đam Rông và Cát Tiên được trao tặng sữa trong chương trình trao tặng sữa “Vì tầm vóc Việt” do Tập đoàn TH khởi sướng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Liêng Hót Ha Hai, Phó Chủ tịch UBND huyện Đam Rông cho biết, hai huyện Đam Rông và Cát Tiên là 2 huyện vùng sâu vùng xa của tỉnh Lâm Đồng nên cuộc sống của người dân còn gặp rất nhiều khó khăn, phần lớn các cháu không được uống sữa.

Những lốc sữa đầy tình yêu thương do Tập đoàn TH trao tặng

Ngay trong những ngày đầu năm 2017, Tập đoàn TH - Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 807 thùng sữa học đường đến tay các em học sinh nghèo như món quà đầu Xuân mà Tập đoàn TH mang lại cho các em.

Theo ông Liêng Hót Ha Hai, chương trình Vì tầm vóc Việt do Tập đoàn TH sáng lập cho học sinh nghèo hiếu học nhằm nâng cao trí lực và tầm vóc Việt mang đầy tính nhân văn. Đây là một chương trình an sinh xã hội được cộng đồng đánh giá cao. Được biết, trong 3 năm qua tập đoàn TH đã trao cho trẻ em trên mọi miền tổ quốc hơn 20 triệu ly sữa tươi, sạch trị giá xấp xỉ 200 tỷ đồng đến các em học sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang