Báo Công an TP.HCM

Khánh thành cầu và tặng quà cho bà con nghèo tại Trà Vinh

Thứ Hai, 23/01/2017 13:15

|

(CAO) Sáng 23-1, Báo Công an TP.HCM cùng các nhà tại trợ và chính quyền địa phương long trọng tổ chức lễ khánh thành cầu Hậu Bối 2 tại xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Dẫn đầu đoàn công tác từ thiện là Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM; cùng đi trong đoàn có ông Đặng Danh Thái, Chủ tịch quỹ từ thiện Ánh sáng vàng.

Cũng trong dịp này, đoàn đã trao 200 phần quà cho bà con nghèo hai xã Hiệp Mỹ Đông và Mỹ Long Nam, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Xã Hiệp Mỹ Đông có 7 ấp, 1560 hộ, người dân ở đây sống chủ yếu nhờ nuôi trồng thuỷ sản, trồng lúa và chăn nuôi nhỏ lẻ; là một xã vùng nông thôn, địa hình sông rạch nhiều, giao thông chia cắt, vào mùa mưa rất khó đi lại. Trong thời gian qua, Báo Công an TP.HCM đã vận động nhiều nhà hảo tâm, đóng góp hỗ trợ xây dựng trường học, cầu giao thông nông thôn và trao nhiều phần quà ý nghĩa cho bà con nghèo.

Cầu Hậu Bối 2 do bà Trần Thị Tuyết (Việt Kiều Pháp) và chồng là ông Pierre Deschmps tài trợ chi phí.

Bà Trần Thị Tuyết là nhà nghiên cứu văn hoá, lịch sử tại Pháp và có đã nhiều bài phân tích và bình luận về Quốc tế trên Báo Công an Công an TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang