Thông qua Báo Công an, NutiFood ủng hộ 4.500 lốc sữa cho trẻ em nghèo

Thứ Sáu, 18/12/2015 17:40

|

(CAO) Đồng cảm với trẻ em nghèo khó khăn ở vùng núi cao, biên giới hải đảo, ngày 15-12, thông qua Báo Công an TP.HCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dương Nutifood, số 281-283, Hoàng Diệu, phường 6, quận 4 đã ủng hộ 4.500 lốc sữa tươi, trị giá 125 triệu đồng cho trẻ và bà con nghèo ăn Tết. Đây sản phẩm sữa tươi 100%, được sự hợp tác từ trang trại nuôi bò sữa của Cty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai cung cấp cho Nutifood.

Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood chia sẻ: “Đây là một hoạt động thường niên, thể hiện tình cảm đặc biệt giữa ban giám đốc, lãnh đạo Cty và toàn thể cán bộ, nhân viên, công nhân công ty dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày Tết là ngày hội tụ của mọi gia đình, Công ty với mong muốn đem đến cho các em có được một cái Tết trọn vẹn và ý nghĩa.

Được biết, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood là một doanh nghiệp thực phẩm dinh dưỡng lớn tại Việt Nam. Hiện Cty đang cung cấp nhiều loại sữa NutiFood với hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất dinh dưỡng vitamin A, D3, kẽm…nhằm bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày cho trẻ em và người lớn. 

4500 lốc sữa đã được trao cho trẻ em nghèo. - Ảnh: Xuân Tuấn 

Khi uống sữa, sẽ giúp con người tăng cường thị lực và hỗ trợ hệ miễn dịch, có được cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Sản phẩm của công ty hiện có bán tại hầu hết ở các quầy tạp hóa cũng như các hệ thống các siêu thị trên khắp cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang