Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ Sáu, 15/01/2021 08:05

|

100 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (STF) phối hợp với Ngân hàng Agribank trao cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An sáng ngày 14-1.

Cũng trong buổi lễ ngày 14-1, anh Trương Anh Kiệt, Bí thư Chi đoàn Thời báo Kinh tế Sài Gòn đại diện cho Chi đoàn thanh niên đã trao tặng dụng cụ học tập cho các em học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh, đơn vị tổ chức buổi lễ.

Đây là một trong những chương trình an sinh xã hội thiết thực đối với ngành giáo dục. Thông qua Hội Nhà báo TPHCM, Ngân hàng Agribank tài trợ 2 tỉ đồng, phối hợp với các đơn vị báo đài hỗ trợ cho học sinh các gia đình khó khăn, tiếp thêm động lực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Các em học sinh nhận học bổng do Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Ngân hàng Agribank trao tặng.

Ông Nguyễn Hữu Câu, Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Long An chia sẻ, năm 2020 đi qua, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai; bám sát chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, sự phối hợp với các bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương, các tổ chức xã hội… Agribank đã phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung tối đa mọi nguồn lực để khắc phục khó khăn, hỗ trợ khách hàng và cộng đồng phòng chống dịch bệnh, khôi phục phát triển sản xuất.

Bằng các hành động cụ thể, Agribank tiên phong hỗ trợ khách hàng với các hoạt động giảm lãi suất cho vay, triển khai các chương trình tín dụng hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng Covid-19, đưa ra các gói tín dụng có lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp... nhằm thực hiện tốt mục tiêu kép mà Chính phủ đã chỉ đạo.

Qua sự kết nối của Hội Nhà báo TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Agribank tài trợ 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng để tiếp sức cho các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Long An vượt khó đến trường.

Niềm vui của các em học sinh được nhận học bổng.

Đại diện cho các học sinh được nhận học bổng hôm 14-1, em Nguyễn Nhứt Duy, học sinh lớp 9/2 trường THCS thị trấn Tân Trụ gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, nhà trường cùng các nhà tài trợ. "Với chúng em đây là niềm hạnh phúc lớn. Bởi phần học bổng này ngoài giá trị tinh thần còn là nguồn động lực để giúp em và các bạn tiếp tục thực hiện ước mơ cấp sách đến trường”, em Nhứt Duy chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang