Chương trình Chắp cánh ước mơ:

Trao sinh kế cho hộ khó khăn tại quận 8

Thứ Năm, 03/05/2018 12:22  | Minh Nghĩa

|

(CAO) Ngày 2-5, ông Vũ Thanh Lưu- Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ thành phố, đại biểu HĐND TP, đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập Báo CATP cùng nhà tài trợ là ông Nguyễn Quang Đông- đại diện Công ty HD Sai Son, lãnh đạo MTTQQ8, chính quyền địa phương P12Q8 đã thực hiện chương trình Chắp cánh ước mơ, trao phương tiện sinh kế cho gia đình bà Hồ Thị Năm (SN 1959, ngụ số 690/17 Nguyễn Duy, P12Q8).

Gia đình bà Hồ Thị Năm có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm một mình bà hàng ngày đi phụ việc nhà và trông trẻ nuôi hai con gái học Cao đẳng. Để gia đình bà Năm mà đặc biệt là các con của bà có phương tiện đi học và sinh kế tăng thêm thu nhập, tổ đại biểu HĐND vận động Báo CATP và công ty HD SaiSon đã tài trợ 10 triệu đồng, Quỹ “Vì người nghèo” của MTTQ Q8 tài trợ 5 triệu đồng và phía gia đình của bà Năm cũng góp thêm mua chiếc xe máy trị giá trên 20 triệu đồng.

Đại tá Trần Trọng Dũng- Tổng biên tập Báo CATP cho biết: “Nhiều năm qua, việc tặng phương tiện sinh kế cho các hộ nghèo, cận nghèo tại các quận huyện trong TP là công tác XHTT thường xuyên của báo CATP. Rất mừng là các mạnh thường quân cùng bạn đọc báo CATP luôn sát cánh chung tay trong chương trình này để giúp đỡ tạo điều kiện cho nhiều hộ dân còn khó khăn có điều kiện vươn lên có cuộc sống tốt hơn”.

   Ông Vũ Thanh Lưu (thứ 3 từ trái sang) cùng nhà tài trợ và chính quyền địa phương trao xe máy cho gia đình bà Năm

Bình luận (0)

Lên đầu trang