Công an TP.HCM:

Mang niềm vui đến trại viên dịp cuối tuần

Thứ Bảy, 14/04/2018 18:11

|

(CAO) Sáng 14-4-2018, Phòng Tổ chức cán bộ (PX13) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TP.HCM và các tiểu thương chợ Thiếc (quận 11) tổ chức thăm hỏi và tặng quà đến các trại viên tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Long An.

Thượng tá Khấu Dũng Tiến – Phó trưởng Phòng PX13 làm trưởng đoàn.

Thượng tá Khấu Tiến Dũng phát biểu tại trung tâm

Thông qua chương trình, giúp đoàn viên, hội viên nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa và vai trò quan trọng của Sáu điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy CAND, động viên cán bộ chiến sĩ CAND nâng cao ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm, ra sức phấn đấu lập thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ đó phát huy tính xung kích, ý thức trách nhiệm đối với xã hội của thế hệ trẻ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của lực lượng CATP.

Đoàn tài trợ trao quà, góp thêm niềm vui ngày cuối tuần cho bà con đang được nuôi dưỡng tại trung tâm

Tại đây, đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà (gồm 2 tấn gạo, 45 thùng sữa, 200 bộ quần áo, 700kg bột giặt và các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày) đến các trại viên đang sống tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Long An. Tổng trị giá phần quà 40 triệu đồng.

Đoàn tài trợ và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Long An chụp hình lưu niệm

Trung tâm Bảo trợ xả hội tỉnh Long An đang quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc 398 trại viên gồm: đối tượng chính sách, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật và các đối tượng tâm thần. Trong đó có 10 người là thương binh, người có công, con thương binh liệt sỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang