Xin cứu giúp người công nhân nghèo gặp nạn!

Thứ Năm, 25/02/2021 10:53

|

(CATP) Sinh ra trong gia đình nông dân nhưng cha bị bệnh nặng từ nhiều năm nay không cày bừa được, mình mẹ lay lắt trước cổng trường tiểu học với thùng bánh kẹo kiếm mỗi ngày vài chục ngàn đồng, nên từ nhỏ hai anh em Đinh Thế Phước (SN 1995), Đinh Ngọc Đức (SN 1999, ở thôn Hanh Quang, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) đã sống trong cảnh đói cơm rách áo. Lớn lên, anh Phước đành dở dang việc học, giao em Đức chăm sóc cha mẹ, còn mình vào TPHCM tìm việc làm, chắt chiu từng đồng gửi về lo thuốc thang cho cha.

Năm 2017, anh Phước xin được việc tại Công ty Meinan của Nhật Bản ở Khu chế xuất Linh Trung 2. Sau 3 năm nỗ lực, mức lương của anh cũng tạm đủ sống và đỡ đần cha mẹ. Cuộc sống tưởng sẽ mỉm cười với chàng trai hiếu thuận này, nào ngờ tai họa bất ngờ ập đến. Ngày 24 -1-2021, đang trên đường từ nơi làm việc về nhà trọ ở TP.Thủ Đức, đến Quốc lộ 13 thuộc địa phận P. Lái Thiêu, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, do quá mệt, anh Phước gặp nạn khi bị lạc tay lái trong lúc điều khiển xe máy trên đường, dẫn đến gãy một tay và hai chân, bể xương chậu, rách cơ vùng bụng, được đưa vào Bệnh viện Quân y 7A cấp cứu trong tình trạng mất máu cấp, tính mạng bị đe dọa.

Anh Phước trong thời gian điều trị tại bệnh viện

Nhận được hung tin, cha mẹ anh Phước vay mượn xóm giềng, bà con họ hàng được ít tiền đưa Đức mang vào lo cho anh. Đến nay, sau 3 lần phẫu thuật, khoản này đã cạn, trong khi các vết thương chưa lành và còn phải phẫu thuật tiếp, xót anh nhưng do không thể ở lại bệnh viện trong tình trạng này, anh Đức đành xin cho anh về cầm cự bằng thuốc Nam.

Nằm trên giường bệnh, anh Phước chỉ mong được sớm bình phục để có thể tiếp tục đi làm kiếm tiền trả nợ và lo cho cha mẹ già. Rất mong được những tấm lòng giúp chàng trai hiếu thuận vượt qua được nỗi đau bệnh tật để thực hiện tâm nguyện của mình. Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp gia đình ở địa chỉ trên hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang