35 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Chủ Nhật, 11/10/2020 17:22

|

(CAO) Tối 10-10, đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Việt Nam những điều kỳ diệu” đã diễn ra tại Hà Nội. Sau khi 1 thí sinh dừng thi, 59 thí sinh đã bước vào các phần thi trình diễn áo dài, trang phục áo tắm, dạ hội để tìm ra những gương mặt xứng đáng bước tiếp vào vòng chung kết.

35 thi sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đêm thi Bán kết được bắt đầu bởi liên khúc “Mong ước bình thường - Việt Nam tử tế” do ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng, Á hậu Miss World Vietnam 2019 và Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 là Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An cùng hòa giọng, mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc. Cùng với đó là màn đồng diễn của Top 60 đã lần lượt trình diễn áo dài.

Các thí sinh trình diễn áo dài trong đêm bán kết

Sau đó, ban giám khảo loại 20 thí sinh, top 40 người đẹp còn lại tiếp tục bước vào phần thi bikini và đầm dạ hội. Sau màn trình diễn trang phục dạ hội, dự án Nhân ái năm nay cũng được công. Sau các phần thi, BTC công bố tìm ra 35 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết toàn quốc, trong đó có 2 thí sinh được vào thẳng vòng chung kết nhờ sự bình chọn của khán giả từ vòng thi phụ Người đẹp truyền thông.

Các thí sinh trình diễn bikini trong đêm bán kết

Như vậy, 35 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lộ diện... Các cô gái sẽ tiếp tục thể hiện bản thân qua các vòng thi phụ: Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao... trong thời gian tới. Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 11 tại TP.HCM.

Đêm Chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào 21-11-2020. Ban giám khảo cuộc thi gồm nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ Hữu Việt, Giám khảo nhân trắc học GS.TS NGND Hoàng Tử Hùng, NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân.

Các thí sinh trình diễn dạ hội trong đêm bán kết:

 
 
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang