Khánh Vân làm “nàng thơ” thời trang

Thứ Tư, 07/10/2020 10:08

|

(CAO) Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ diện một thiết kế đặc biệt của NTK Hoàng Hải để hoá thân thành nữ thần tại Vietnam Runway Fashion Week 2020.

Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp. Mùa thứ 2 dự kiến diễn ra từ 29-31/10 với sự tham gia của 12 thương hiệu thời trang.

Bên cạnh việc tổ chức casting, Xuân Lan công bố “nàng thơ” của show diễn lần này: đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân.

Siêu mẫu cho biết mình đặc biệt ấn tượng và yêu mến Khánh Vân sau khi cô tham gia talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” và chia sẻ về dự án One Body Village – giúp ngăn ngừa và chống lại nạn xâm hại tình dục ở trẻ em.

Những chia sẻ xúc động, chân thực và sự dấn thân của Khánh Vân với các dự án cộng đồng đã chạm đến cảm xúc công chúng.

Khánh Vân chia sẻ: “Với Tuần lễ thời trang lần này, khi được chị Xuân Lan và anh Hoàng Hải chia sẻ chủ đề, Vân cảm thấy rất hào hứng và ngay lập tức nhận lời. Với cả hai anh chị, Vân đều kính trọng vì tình yêu với thời trang của anh chị luôn đồng hành với tình yêu dành cho cộng đồng, cống hiến cho xã hội, đó cũng là hình mẫu mà Vân theo đuổi.”

Nguyễn Trần Khánh Vân cao 1,76 m, số đo hình thể 83-60-91 cm. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với sự thuyết phục cao từ khán giả và giới chuyên môn. Thời gian qua Khánh Vân tập trung nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện, cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang