Ảnh ‘nóng’ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không có trong phim

Thứ Hai, 04/12/2017 09:31

|

(CAO) Những hình ảnh thân mật giữa nam diễn viên Bình Minh và ca sĩ Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua được xác nhận không có trong bộ phim cả hai đóng chung.

Theo đó, bộ phim mà Bình MinhTrương Quỳnh Anh đóng chung có tên “Thề không gục ngã” do Minh Cao làm đạo diễn. Trong phim, Quỳnh Anh vào vai em gái trùm xã hội đen và có mối tình nhiều nước mắt với Bỉnh Long (do Bình Minh đóng).

Những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Quỳnh Anh

“Thề không gục ngã” là câu chuyện sinh hoạt của cộng đồng người Hoa hiện đang sinh sống tại TPHCM. Những con người chân chất làm ăn, đoàn kết gắn bó kiếm sống, nhưng bên cạnh đó cũng có kẻ xấu, lợi dụng tính cộng đồng này để làm sai pháp luật Việt Nam. Phim cũng nói lên tình đoàn kết gắn bó mật thiết nương tựa lẫn nhau và vươn lên vì cuộc sống tương lai tốt đẹp.

Nam diễn viên Bình Minh trong phim "Thề không gục ngã"

Trong phim, chỉ có một vài cảnh ôm nhau giữa Quỳnh Anh và Bình Minh chứ không hề quay phân đoạn giường chiếu nào như trong loạt ảnh bị lộ gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

Sau scandal vừa qua, hiện Trương Quỳnh Anh không lên tiếng nhưng có động thái xóa ảnh cũ đồng thời khóa bình luận ở trang cá nhân sau vụ lộ ảnh thân mật với Bình Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang