BTC Mrs.Vietnam World trần tình sự việc tước vương miện thí sinh Bảo Ngọc

Thứ Sáu, 01/12/2017 10:33

|

(CAO) Thời gian qua, những tranh cãi gay gắt về lùm xùm tước vương miện Mrs.Vietnam World giữa BTC và Nguyễn Bảo Ngọc khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều tốn không ít giấy mực của báo chí. Mới đây, phía đại diện BTC tiếp tục live stream trên Facebook để giải đáp thắc mắc, trần tình về những ồn ào vừa qua.

Bà Bùi Uyên Vi, đại diện BTC cuộc Mrs.Vietnam World 2017 đã có những chia sẻ thẳng thắn trong live stream facebook cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, với cương vị là Hoa hậu Đại sứ Mrs.Vietnam world, Uyên Vi chia sẻ mục đích việc live stream là muốn làm tròn trách nhiệm với BTC đưa ra những thông tin chính xác để dư luận hiểu về sự việc một cách khách quan nhất.

Đại diện BTC cuộc thi Mrs.Vietnam World trần tình sự việc tước vương miện thí sinh Bảo Ngọc

Cụ thể, trong đoạn live stream, Uyên Vi cho biết: “Một thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu khác nói chung và Mrs. Vietnam World nói riêng đều có nhu cầu tìm kiếm danh vọng. Bảo Ngọc từng chia sẻ không ngại sự gửi gắm hay nếu có thể mua giải được thì Bảo Ngọc cũng làm vì điều đó sẽ mang vinh dự về cho nước nhà”. Theo đó, Uyên Vị đưa ra quan điểm: “Liệu gia đình, bạn bè, xã hội có cảm thấy vinh dự và hãnh diện khi biết rằng danh hiệu Hoa hậu mà mình mang về đó chỉ là cuộc đổi trác bằng tiền hay vì mục đích kinh doanh? Ai sẽ công nhận vương miện đó”. Đồng thời, cô nhấn mạnh:“Đẹp vẫn chưa đủ để khẳng định vị trí của một Hoa hậu và nhận được sự công nhận của xã hội. Sự công nhận được khẳng định qua hành động, cái tâm, và cống hiến của Hoa hậu đến với mọi người sau khi đăng quang”.

Trước đó, thông báo chính thức từ BTC, Bảo Ngọc bị tước vương miện Mrs.Vietnam World vì trong thời gian đương nhiệm, cô đưa ra nhiều đòi hỏi vô lý, đặt nặng lợi ích cá nhân mà xem nhẹ uy tín của cuộc thi, khiến dư luận có cái nhìn méo mó về sứ mệnh của một hoa hậụ. Theo đó, Á hậu Thu Hạnh sẽ trở thành Tân hoa hậu Mrs.Vietnam World 2017 và thay thế Bảo Ngọc tham gia cuộc Mrs. World 2017 tổ chức tại Nam Phi ngày 16-12 tới đây.

Á hậu Thu Hạnh

Về phía Bảo Ngọc, cô cũng đã có những phát ngôn chia sẻ với báo giới, cô đã tổng hợp hết hồ sơ và gửi sang Mỹ để kiện. Vì một số lí do về quyền lợi cá nhân mà bên BTC đã cố tình gây sức ép với cô để cô phải trả lại vương miện và xúc phạm đến nhân phẩm . Bên cạnh đó, cô đã nhờ sự tư vấn của luật sư và họ khẳng định cô không làm gì sai thế nên cô sẽ thưa kiện bên phía BTC Mrs.Việt Nam World. Người đẹp cũng cho rằng, việc tước đi danh hiệu và cản trở con đường chị đến Nam Phi cho Mrs World, đây là một chuyện không thuyết phục và hoàn toàn không xác đáng.

Mrs.Vietnam World được xem là cuộc thi công bằng và minh bạch dành cho thí sinh người Việt trên toàn cầu. Đấu trường nhan sắc Hoa hậu Mrs. Vietnam World được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Đây được xem là cuộc thi có quy mô tổ chức chuyên nghiệp, một cuộc thi chính thống và có uy tín bậc nhất hiện nay, luôn nhận được đông đảo thí sinh đăng ký tham dự. Ngoài chiếc vương miện danh giá được thiết kế bằng bạch kim và đá quý, tân hoa hậu sẽ được nhận bằng khen và huy chương của Tổng thống Hoa Kỳ. Đồng thời, Tân hoa hậu Mrs.Vietnam World cũng là sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Mrs.World.

Bình luận (0)

Lên đầu trang