Ảo thuật gia Việt gây bất ngờ với màn cưa người lần đầu ra mắt

Thứ Năm, 12/09/2019 09:39

|

(CAO) Lần đầu tiên trên sân khấu ảo thuật truyền hình, ảo thuật gia Việt mạo hiểm thực hiện tiết mục ‘cưa người’ gây sửng sốt với khán giả. Màn trình diễn cũng được bạn bè quốc tế thán phục.

Với ý tưởng kết nối các tiết mục ảo thuật trong từng vòng ‘Kỳ tài lộ diện’ thành một cốt truyện hoàn chỉnh, Nguyễn Phương- ảo thuật gia Việt Nam đầu tiên nhận bằng Tiến sĩ danh sự Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (World Records University - WRU) – có phần trình diễn gây ấn tượng.

Vẫn kết hợp những pha hành động gay cấn và cái kết là hạnh phúc của đôi nam nữ, nhưng anh không chọn ảo thuật ứng dụng công nghệ vốn là sở trường của mình mà chọn màn “cắt người” đầy táo bạo. Như nghệ sĩ Thanh Bạch đánh giá, Nguyễn Phương đã không lặp lại những gì mình đã từng làm trước đây mà tập trung vào trò lớn, nhưng trò lớn lại rất nguy hiểm.

Sự nguy hiểm nằm ở chỗ, ảo thuật gia lại chính là người bị nhốt trong lồng kính và đặt trên giường để máy chém cắt đôi cơ thể. Nguyễn Phương bật mí, thực ra đây là một phần trong “chiến lược” riêng của anh ở cuộc thi lần này, với ý đồ kết nối các tiết mục dự thi trong từng vòng thành một cốt truyện hoàn chỉnh.

Để giảm căng thẳng, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm dí dỏm thổ lộ: “Hồi xưa giờ Hoàng Nghiêm chỉ cắt người ta thôi, chứ không để người ta cắt mình”.

Anh cũng đánh giá Nguyễn Phương đã hy sinh và liều lĩnh, vì nếu Nguyễn Phương “cắt” bạn diễn thì rất đơn giản, nhưng hôm nay chính anh lại là nằm cho người khác “cắt”. Nghệ sĩ Kiều Oanh không kém phần hài hước trong phần nhận xét khi đề nghị Nguyễn Phương sau này nên vừa “cắt” vừa hát “Cắt nửa vầng trăng, cắt nửa người yêu” để giúp khán giả bớt sợ.

Trong lượt “tranh đấu” mới nhất, ‘Kỳ Tài Lộ Diện’ có phần trình diễn của 4 ảo thuật gia gồm: VK. Vick (Thái Lan), Joe Yu (Singapore), Hany Show (Ai Cập) và Nguyễn Phương (Việt Nam).

Nhóm 4 thí sinh tiếp theo sẽ là các ảo thuật gia Kamui (Nhật Bản), Bhola (Ấn Độ), Nam Nie và Alex Nguyễn (Việt Nam).

Bình luận (0)

Lên đầu trang