BlueScope Zacs cùng Người Hát Tình Ca lan tỏa thông điệp tương thân tương ái

Thứ Tư, 19/07/2017 12:02  | PV

|

(CAO) Chương trình Người Hát Tình Ca mùa 2 đã lên sóng THVL cùng dàn thí sinh trưởng thành từ các show truyền hình khác. Đồng hành cùng chương trình, BlueScope Zacs đặt lên vai thí sinh chiến thắng tuần trách nhiệm mang những mái tôn chất lượng đến cho những hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Ông Phạm Thế Trân, Phó tổng giám đốc tiếp thị nhãn hàng tôn BlueScope Zacs cho biết: “Đây là năm thứ hai chúng tôi đồng hành cùng Người Hát Tình Ca. Chúng tôi muốn không chỉ mang đến khán giả những chương trình giải trí hay trên truyền hình mà còn lan tỏa được thông điệp nhân văn, giúp đỡ những hoàn cảnh còn đang khó khăn quanh ta. Tôi nghĩ những gì chúng tôi làm chỉ góp một phần nhỏ để chia sẽ một phần cho những hoàn cảnh khó khăn.

Xã hội của chúng ta cần nhiều hơn như thế. Nhưng tôi tin rằng những hành động nhỏ của chúng tôi sẽ giúp khán giả biết được xã hội còn rất nhiều những người cần được giúp đỡ. Từ đó, mỗi người góp một phần sức, cùng xây dựng cộng đồng ngày một phát triển hơn”.

Theo ông Trân, tinh thần nhân văn của công ty đã được triển khai triệt để ngay từ bên trong, ngoài việc luôn quan tâm chia sẽ khó khăn với cộng động, trách nhiệm về an toàn và sức khỏe của con người cũng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. BlueScope luôn đề cao sự an toàn cho toàn thể nhân viên. Tinh thần Zero Harm (không tai nạn) được xây dựng và trở thành một triết lý và niềm tin.
Ông Trân chia sẻ: “Ở BlueScope, chúng tôi tin rằng mọi thương tật đều có thể tránh được. Tất cả tùy thuộc vào ý thức tuân thủ nội quy, tiêu chuẩn an toàn. Các nhân viên của chúng tôi, bất kể ở phòng ban nào, đều có thể từ chối việc được giao nếu cảm thấy không an toàn. Cấp quản lý cũng không được quyền vì tiến độ mà bất chấp sự an toàn của cấp dưới”. Chính nhờ những tôn chỉ hướng đến con người đó, trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, BlueScope tự hào là đơn vị chưa từng xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng.

Đối với phía bên ngoài, BlueScope cũng luôn đề cao tính an toàn với các khách hàng, đối tác. Khi đến thăm nhà máy, các khách mời đều được hướng dẫn kỹ lưỡng về các quy định an toàn thông qua các video clip và lời cảnh báo từ các nhân viên chuyên trách. Khi cần đi lại, di chuyển trong khu vực sản xuất, các khách mời đều được yêu cầu sử dụng bảo hộ lao động như quần áo, giầy, kính, bịt tai… để giữ an toàn sức khỏe cho bản thân.

BlueScope cũng thường xuyên mở các khóa huấn luyện về an toàn cho khách hàng, nhà thầu địa phương, cập nhật nội dung thiết thực với tình hình thi công đặc thù của từng đối tượng. Nhờ vậy, các khách hàng của BlueScope luôn được đảm bảo an toàn, chất lượng công trình. Ông Trân khẳng định: “BlueScope sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm để mang đến cho cộng đồng những giá trị nhân văn hơn bên cạnh lợi ích về kinh doanh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang