Diễn viên phim ‘Người phán xử’ cầu cứu vì 5 năm không được cấp điện, nước

Thứ Tư, 19/07/2017 09:13

|

(CAO) Trong suốt 5 năm qua, gia đình nghệ sĩ Chu Hùng phải khổ sở chịu đựng cảnh không có điện, nước.

Trưa ngày 18-7, nghệ sĩ Chu Hùng đã chia sẻ một đoạn livestream trên trang cá nhân với nội dung kêu gọi mọi người giúp đỡ vì gia đình ông bị cắt điện nước suốt 5 năm nay khiến cuộc sống bị đảo lộn.


Clip: Nghệ sĩ Chu Hùng cầu cứu vì 5 năm không được cấp điện, nước

Nghệ sĩ kể lại, 5 năm trước gia đình ông có nhu cầu sửa chữa lại chỗ ở cho khang trang và nhận được sự giúp đỡ của phường. Họ hướng dẫn gia đình ông sửa chữa nhưng sau đó, không hiểu vì lý do gì phường cáo buộc gia đình ông vi phạm quy định và tiến hành cắt điện, nước.

“Đã 5 năm qua, do cách cư xử thiếu tính người của họ, khiến gia đình chúng tôi rất khó khăn trong cuộc sống. Tôi không biết làm thế nào, quá bức xúc, nhiều khi muốn nổ tung lên, kêu cứu nhưng không biết kêu ai. Tôi đành lên mạng xã hội, kêu gọi mọi người, ai đó có thể giúp gia đình chúng tôi qua được cuộc sống khó khăn này", nghệ sĩ Chu Hùng bức xúc.

Nghệ sĩ Chu Hùng trong vai Thế "Chột"

Diễn viên Chu Hùng được khán giả truyền hình biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Sở hữu gương mặt góc cạnh, ngoại hình dữ tợn, nên ông thường đảm nhiệm các vai giang hồ, đầu gấu. Trong đó, vai diễn ấn tượng nhất của nghệ sĩ Chu Hùng phải kể đến nhân vật Bắc đại bàng trong phim “Cảnh sát hình sự”. Phim do Đài Truyền hình Việt Nam phát hành năm 2007.

Hiện, ông đang được khán giả yêu mến qua vai bạo chúa Thế “Chột” trong phim truyền hình “Người phán xử”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang