Ca sĩ Đồng Lan ra mắt album “Ảo ảnh” pha trộn giữa bolero và jazz

Thứ Bảy, 02/11/2019 15:11

|

(CAO) Giữa mùa du học Pháp, ca sĩ Đồng Lan khiến khán giả bất ngờ khi vừa ra album bolero jazz “Ảo ảnh” tại một phòng trà ở California (Mỹ). Album đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa nhạc sĩ Vũ Anh Tuấn và ca sĩ hát nhạc Pháp Đồng Lan.

Nữ ca sĩ cho biết, để hoàn tất việc thu âm Ảo ảnh, Đồng Lan cùng nhạc sĩ Vũ Anh Tuấn đã vượt qua nhiều trở ngại để ghi âm thành công album, bởi nhạc sĩ Vũ Anh Tuấn thì bận rộn kinh doanh còn Đồng Lan thì lịch học cũng dày đặc.

Song, vì chính tình yêu dành cho jazz đủ đong đầy, vững mạnh giúp bộ đôi cháy hết mình để cho ra một album bolero jazz.

Album nhạc Ảo ảnh

Dấu ấn về album Ảo ảnh là loạt ca khúc giàu tự sự, đầy niềm riêng thi vị như: Lại gần hôn anh, Ảo ảnh, Xuân này con không về, Phố đêm, Thôi cũng đành quên, Besame mucho, Khi người yêu tôi khóc…

Qua tiếng hát Đồng Lan đã bật lên những thanh âm hào sảng, giàu tình cảm cùng những vệt ngân mạnh mẽ nhưng đủ tiết chế để chất Bolero jazz đượm buồn trở nên cuốn hút người yêu nhạc.

Nữ ca sĩ hát nhạc Pháp Đồng Lan

Đồng Lan từng đạt giải nhất cuộc thi hát tiếng Pháp miền Bắc năm 2008. Năm 2010 cô vào Nam lập nghiệp. Năm 2012, Đồng Lan tham gia chương trình Giọng hát Việt và được chú ý khi thể hiện các ca khúc tiếng Pháp.

Sau đó, cô theo con đường ca hát chuyên nghiệp và đã ra một số album nhạc như: một album thu với nhạc sĩ Quốc Bảo, một album nhạc Pháp với Bảo Chấn... Đặc biệt, album hát nhạc Trịnh theo phong cách jazz.

Nhạc sĩ Vũ Anh Tuấn (áo vàng) – người hòa âm phối khí toàn bộ album “Ảo ảnh” theo phong cách bolero jazz

Bình luận (0)

Lên đầu trang