‘Nàng thơ điện ảnh’ lãng mạn trong bộ ảnh đón thu

Thứ Tư, 30/10/2019 10:41

|

(CAO) Sở hữu vẻ đẹp ngọc nữ mong manh, bộ ảnh mới của hai “nàng thơ ngôn tình” Oanh Kiều và Midu khiến người xem thổn thức.

Trưởng thành từ trường lớp bài bản, sở hữu nội lực diễn xuất được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao, gương mặt thanh tú, nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong các dự án điện ảnh đình đám như: “Dạ Cổ Hoài Lang”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Về Quê Ăn Tết”, không ít nhận định cho rằng Oanh Kiều là một trong những nhân tố tài năng thuộc lớp nữ diễn viên thế hệ mới trên màn ảnh Việt.

Cô liên tục góp mặt trong các dự án phim ảnh như “Bán Chồng”, “Tiếng Sét Trong Mưa” hay vai trò nữ chính trong bộ phim điện ảnh thần tượng “Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em” kết hợp cùng Bê Trần và Harry Lu.

Nữ diễn viên cũng tích cực giới thiệu hình ảnh của mình gần hơn với khán giả, mới đây là bộ ảnh “nàng thơ mùa thu” kết hợp cùng Midu.

Những kiểu trang phục mang đến màn “lột xác” đáng khen ngợi này cho Oanh Kiều đến từ các thiết kế sử dụng tone màu xanh chủ đạo. Đặc biệt, những đường cắt cúp tinh tế cộng hưởng với thiết kế nhún mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nổi bật vóc dáng.

Chia sẻ về ý tưởng kết hợp trong bộ ảnh mang concept “chị chị em em” lần này, Oanh Kiều bày tỏ: “Vào một ngày đẹp trời, Kiều bị Midu “rủ rê” rằng sao hai đứa không chụp chung bộ ảnh nhỉ? Lúc nghe lời mời này thì Kiều hơi ngạc nhiên, vì trước đây hai đứa chưa nói chuyện với nhau bao giờ, chỉ biết nhau khi dự cùng sự kiện thôi”.

Riêng về bộ ảnh thời trang này, Oanh Kiều không giấu sự hào hứng “Trước hết Kiều muốn cảm ơn Midu vì đã rủ Kiều tham gia chụp ảnh. Kiều rất thích tinh thần trong bộ ảnh lần này vì giúp Kiều thể hiện được màu sắc mới mẻ, nhiều năng lượng nhưng vẫn mang lại sự nhẹ nhàng. Hơn nữa, thông qua bộ ảnh này, Kiều cũng muốn cho khán giả thấy hình tượng mà Kiều mong muốn theo đuổi trong tương lai”.

Nữ diễn viên bật mí bản thân đang ấp ủ những kế hoạch để mang đến cho góc nhìn đa diện hơn về diễn xuất lẫn sự chuyển mình trong hình ảnh. Trước hết là sự xuất hiện trong phim điện ảnh mùa Giáng Sinh– “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang