Vẻ đẹp “nàng thơ” Oanh Kiều trên màn ảnh

Thứ Bảy, 13/07/2019 15:22

|

(CAO) Là lựa chọn vai chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, Oanh Kiều sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười cuốn hút. Nữ diễn viên đến từ Đà Lạt giành được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Góp mặt trong khá nhiều bộ phim như: "Cù lao lúa", "Đam mê nghiệt ngã", "Chiếc vòng ngọc huyết", "Cô Ba Sài Gòn", “Về quê ăn Tết” … Oanh Kiều có khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn với hình ảnh khác nhau.

Nữ diễn viên từng được “mặc định” với hình ảnh cô thôn nữ hiền lành cam chịu như trong Cù Lao Lúa hay Sông phố nhà ghe.

Tuy nhiên cô cũng tự tin mình có khả năng thể hiện thêm nhiều vai diễn cá tính trên màn ảnh.

Mới đây nữ diễn viên kết hợp cùng Harry Lu trong bộ phim điện ảnh Thật tuyệt vời khi ở bên em.

Trong lĩnh vực truyền hình, cô ra mắt trong tác phẩm mới với vai Nương, cô thôn nữ miền Tây  trong bộ phim Bán chồng.

Nương là cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc, đã gặp biến cố lớn trong chuyện tình cảm với Hưng – một gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố, nhưng đã có gia đình. Khi bị Hưng tuyệt tình, bỏ rơi, Nương vô cùng đau khổ và tìm đến cái chết.

Phát hiện ý định của Nương, Vui – chàng trai chưa vợ cùng làng, đã kịp thời can ngăn và động viên, khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn. Rồi vì một lý do bất đắc dĩ, hai người bước vào cuộc hôn nhân “hồn ai nấy giữ”, không tình nhưng đầy nghĩa vụ.

Đạo diễn Hùng Phương chia sẻ tin tưởng Oanh Kiều để giao vai quan trọng nhất của bộ phim, bởi nét tươi mới, chất diễn mộc mạc, tự nhiên, rất phù hợp với nhân vật trong tác phẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang