Midu khoe nhan sắc rạng rỡ trong sự kiện truyền hình

Thứ Ba, 09/07/2019 09:15

|

(CAO) Nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” diện đầm trắng lệch vai quyến rũ, gợi cảm mà vẫn kín đáo khi tham dự sự kiện truyền hình tại TPHCM. Ở tuổi 30, hotgirl sở hữu nhan sắc tự nhiên, đời tư không scandal và nhiều vai diễn ấn tượng.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, là một trong những hot girl thế hệ đầu. Cô từng tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Mùa hè lạnh, Hit: Hoàng tử và Lọ lem, Bí ẩn song sinh, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Tôi là Lụa

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Midu có bảng thành tích học tập ấn tượng: thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố, suốt 12 năm luôn đạt học sinh giỏi, thủ khoa Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM và á khoa ngành Mỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Không chỉ ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên, Midu còn rất thành công trong kinh doanh với thương hiệu thời trang Lalla, dự án khu phức hợp Zone 87 và là giảng viên ngành thời trang. Đó cũng là lý do cô được mời vào vai trò cố vấn Kiddie Shark.

Thể hiện quan điểm khuyến khích con trẻ có tư duy khởi nghiệp từ bé, Midu sẽ là cố vấn đáng tin cậy cho các startup nhí về mô hình kinh doanh.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Trên thế giới đã có nhiều mô hình dạy con trẻ tư duy khởi nghiệp từ bé cho nên Midu thấy Kiddie Shark sẽ là một sân chơi thú vị cho các bé ở Việt Nam”.

Cô nói mình không đồng ý với quan điểm nghệ sĩ ở vị trí tư vấn chỉ biết ngồi cho đẹp, “kéo rating”.

“Nghệ sĩ cũng có nghề tay trái tay phải. Đôi khi ăn mặc lộng lẫy xinh đẹp ở đây vậy thôi nhưng ở nhà cũng có công việc kinh doanh riêng. Quan trọng là tất cả mọi người đều yêu trẻ con, đều mong muốn chia sẻ, bảo vệ các em bằng những gì mình biết. Điều đó sẽ giúp cho chương trình có thêm nhiều màu sắc, không khí sinh động hơn”- MiDu chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang