Kim Bum thừa nhận 'mối tình chị em' với nữ diễn viên 'Hoa Du Ký'

Chủ Nhật, 01/04/2018 17:45

|

(CAO) Sáng 29-3, Kim Ki Bum chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với Oh Seo Yeon, nữ diễn viên "Hoa Du Ký".

Người đại diện phát ngôn của nữ diễn viên Oh Yeon Seo cho biết: "Cả hai quen biết nhau sau khi cùng đóng vai trong bộ phim Hoa Du Ký. Sau bộ phim này, họ tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung nên trò chuyện thường xuyên hơn. Và từ giờ họ nghĩ nên có một mối quan hệ thật sự nghiêm túc".

Kim Bum thừa nhận "mối tình chị em" với nữ diễn viên Hoa Du Ký

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo (SN 1987), dấn thân vào làng giải trí khi mới 15 tuổi với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc LUV. Tuy nhiên, cô không mấy thành công trong lĩnh vực này, chỉ đến khi cô thử sức trong lĩnh vực điện ảnh thì mới gặt hái được một số thành tựu. Một số bộ phim điển hình của diễn viên này có thể kể đến như: Jang Bo Ri is Here (2014), My Sassy Girl (2017),...

Còn cái tên Kim Bum (SN 1989) có lẽ đã không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam, đặc biệt là vai diễn trong hai bộ phim High Kick (2006), Boys Over Flowers (2009). Tuy nhiên, sau thành công này Kim Bum dường như nhạt nhòa và trở thành cái bóng của chính mình.

Trước đó Kim Bum cũng từng hẹn hò với nữ diễn viên Moon Geun Young, người cũng hơn anh 2 tuổi

Trong chuyện tình cảm, Kim Bum từng gây chú ý khi công khai hẹn hò với nữ diễn viên Moon Geun Young, cũng hơn anh 2 tuổi. Khán giả những tưởng cặp đôi này sẽ nên duyên vợ chồng khi cả hai cùng đi du lịch châu Âu suốt một tháng vào năm 2013, nhưng rốt cuộc họ vẫn đường ai nấy đi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang