Mỹ Tâm hát cải lương 'đấu' với hồ quảng của Trấn Thành

Thứ Năm, 29/03/2018 10:46  | Hoài Giang

|

(CAO) Sau màn khoe giọng một đoạn trong bài hát “Đâu chỉ riêng em” và bị Trấn Thành bất ngờ biến tấu thành hát hồ quảng, Mỹ Tâm đã có màn đáp trả ngoạn mục khi trổ tài ca cải lương cũng chính trên đoạn nhạc đó khiến cả khán phòng bùng nổ vì phấn khích.

Màn đối đáp thú vị của Mỹ Tâm chiếm trọn cảm tình cũng như làm nên sự bùng nổ đặc biệt cho cả khán phòng trong sự kiện của New Orient Hotel Danang.

Phần trình diễn của nữ ca sĩ cũng khiến khách mời- vốn đa phần đều là những ngôi sao và những gương mặt thành đạt không dừng được phải đưa máy lên livestream – một hình ảnh mà không phải ngôi sao nào cũng có khả năng làm được.

Ca sĩ Mỹ Tâm
Mỹ Tâm - Trấn Thành

Không chỉ “so tài” cải lương với Trấn Thành, Mỹ Tâm cũng tỏ ra xúc động khi nhận bó hoa từ Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với bày tỏ rằng rất hâm mộ nhưng không có nhiều cơ hội gặp gỡ nên nhân cơ hội này để bày tỏ lòng tri ân với người mà cô xem như người thầy đầu tiên của mình.

Chủ nhân của đĩa nhạc hit Tâm 9 còn gần như biến không gian chương trình thành sàn diễn sôi động và phấn khích khi cô chủ động xuống hàng ghế khán giả để khiêu vũ và cuốn mọi người hòa theo.

Sự kiện sôi động này có sự hiện diện gần như đông đủ những gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành,nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Kim Lý, Hoa hậu Hương Giang, Ngọc Thanh Tâm, Erik, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, doanh nhân Dương Quốc Nam…

Mỹ Tâm gây sốt với tạo hình bí ẩn trong MV mới
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang