Mỹ Tâm chưa từng gặp hot boy Mai Tài Phến trước khi đóng chung MV

Thứ Năm, 19/10/2017 09:04

|

(CAO) Theo tiết lộ của “Họa mi tóc nâu”, dù chưa từng gặp nhau lần nào và chỉ kịp trò chuyện vài phút trước giờ bấm máy, nhưng cô và quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 lại tỏ ra vô cùng ăn ý trong suốt quá trình ghi hình.

Sau hơn 3 ngày ra mắt, “Đừng hỏi em” nhanh chóng trở thành một trong những hiện tượng của làng nhạc Việt với gần 4 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ. MV được thực hiện theo mô-típ truyện ngắn, lấy bối cảnh của những thập niên trước giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những video thịnh hành của YouTube Trending trong nhiều ngày liền và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, hàng loạt hình ảnh, video chế hài hước về chuyện tình cảm giữa nữ giáo viên và chàng trí thức trẻ yêu nước được cộng đồng mạng truyền nhau với tốc độ chóng mặt,… cũng là nhân tố góp phần tạo nên hiệu ứng của MV “Đừng hỏi em”.

Nữ ca sĩ Mỹ TâmMai Tài Phến trong MV mới

Ngoài phần kịch bản gây xúc động, những bí mật hậu trường xoay quanh hai nhân vật chính của MV “Đừng hỏi em” là Mỹ Tâm và chàng diễn viên trẻ Mai Tài Phến trở thành đề tài bàn luận của không ít người hâm mộ. Cơ duyên khiến họ bất ngờ hội ngộ cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc cũng gây tò mò với nhiều khán giả.

Được biết, sau khi Mỹ Tâm chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV “Đừng hỏi em” với đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, cả hai đã cùng nhau chọn lọc kỹ lưỡng từ danh sách 20 diễn viên nam để tìm ra gương mặt phù hợp đảm nhiệm vai nam chính.

Sau nhiều lần cân nhắc, Mai Tài Phến là cái tên được chọn để thực hiện những cảnh quay khó, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm diễn xuất và thể hiện tâm lý nhân vật. Theo tiết lộ thì “Họa mi tóc nâu”, dù chưa từng gặp nhau lần nào và chỉ kịp trò chuyện vài phút trước giờ bấm máy, nhưng cô và quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 lại tỏ ra vô cùng ăn ý trong suốt quá trình ghi hình.

Một cảnh trong MV "Đừng hỏi em"

Nữ ca sĩ cho biết cho đến hiện tại, cô vẫn không thể quên thời điểm cả ekip tập trung cao độ cho phân cảnh cô hy sinh để bảo vệ người yêu dù những hiểu lầm về người tình vẫn còn dang dở, chưa được giải quyết. Giọng ca gốc Quảng Nam đã phải chuẩn bị tâm lý và mất gần nửa giờ đồng hồ cùng Mai Tài Phến luyện tập cho những cảnh ngã thật trên đất mà không nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế trước nhiều áp lực về thời gian, thời tiết.

Được biết, cả đoàn phim đã phải đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành phân đoạn “đinh” mang tính chất quyết định trước khi trời tối. Nữ ca sĩ chỉ có đúng 3 lần để “té” nên cô đã quyết tâm cùng Mai Tài Phến tập trung cao độ, dồn mọi cảm xúc để có thể thực hiện trọn vẹn những cảnh quay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang