Elon Musk chia tay mỹ nhân Amber Heard sau 1 năm hẹn hò

Thứ Hai, 07/08/2017 01:54  | Huy Bân

|

(CAO) Tỷ phú Elon Musk vừa "đường ai nấy đi" với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard cách đây 1 tuần.

Theo tờ Mail cho hay: "Elon Musk vừa quyết định chia tay mỹ nhân Amber Heard sau 1 năm hẹn hò. Nguyên nhân của vụ việc là do Amber thường muốn Elon Musk làm nhiều việc theo ý mình mà không quan tâm nhiều đến cảm giác của vị tỷ phú trẻ này. Quyết định chia tay đến từ Elon Musk, ngay sau đó Elon đáp máy bay về Los Angeles, để mặc người đẹp đang đau buồn ở Úc".

Elon Musk bên mỹ nhân Amber Heard, thuở còn mặn nồng

Cả hai bị giới truyền thông phát hiện có quan hệ tình cảm từ mùa hè năm ngoái ở London, Anh. Tuy nhiên khi được hỏi, họ đều từ chối xác nhận, chỉ khi Amber Heard chia sẻ bức ảnh dùng bữa tối tại nhà hàng cùng Elon Musk, và trên má của Elon còn có một vết son thì mọi chuyện mới "vỡ lẽ".  

Amber Heard và chồng cũ Johnny Depp chụp hình trong một sự kiện

Việc Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng cũ Johnny Depp vào đầu năm nay được cho là để "dọn đường" cho mối quan hệ với Elon Musk. Đáng tiếc cả hai đã chia tay nhau quá sớm nên mọi "dự tính" có lẽ sẽ không còn.

Elon Musk là nhà phát minh, doanh nhân nổi tiếng người Nam Phi, thế giới biết danh vị tỷ phú này nhiều nhất thông qua dự án xe điện tự hành Tesla. Elon sở hữu khối tài sản tới 16,6 tỷ USD (khoảng 370.000 tỷ VND), anh từng kết hôn 3 lần và có 5 người con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang