Bé gái lớp 5 'đòi quà' tỷ phú Elon Musk vì tham gia 'hiến kế' cho Tesla

Thứ Sáu, 03/03/2017 14:41  | Thư Văn

|

(CAO) Bé gái lớp 5 tên Bria, đã gợi ý tỷ phú Elon Musk nên tổ chức một cuộc thi xem ai tạo ra được quảng cáo hay nhất cho xe Tesla.

Elon Musk đã viết trả lời cô bé Bria trên Twitter nhằm thông báo việc Tesla sẽ tổ chức một cuộc thi nhằm tìm ra quảng cáo tự làm nói về hãng. Đây cũng chính là gợi ý của bé Bria về việc Elon Musk cần tổ chức một cuộc thi xem ai tạo ra được quảng cáo hay nhất cho xe Tesla, với phần thưởng "gợi ý" là một năm sạc xe miễn phí, món quà lưu niệm,...

Tesla được dịp 'đánh bóng' tên tuổi, ông lớn Toshiba mấp mé 'bờ vực'
 

Đáp lại "hiến kế" của bé Bria, ông chủ Tesla cũng trả lời hết sức chân thành bằng một dòng tweet: "Cảm ơn cháu vì lá thư với ý tưởng đáng yêu, chú nghĩ nó hết sức tuyệt vời và tại sao không làm như thế?".

Elon Musk đã cảm ơn ý tưởng của cô bé 5 tuổi trên Twitter

Cô bé Bria mơ ước trở thành một chính trị gia trong tương lai nhưng lại hết sức yêu thích và mong muốn được sở hữu một chiếc Tesla, cuối thư Bria còn có một mong muốn nho nhỏ: "Cháu mong muốn có một chiếc Tesla khi mình đủ lớn để sở hữu nó nhưng cũng sẽ rất tuyệt nếu bác tặng cho cháu một chiếc áo phông Tesla".

Cô bé Bria mong muốn được tặng một chiếc áo phông Tesla

Bố của bé Bria là một nhà báo, đồng thời là giáo sư tại Viện Mỹ thuật Michigan cho biết, bức thư cũng chính là bài tập về nhà mà bé Bria được giao trên lớp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang