Số 8: Từ 20/2/2017 - 26/2/2017

Verizon 'ép giá' mua Yahoo do scandal bảo mật, iPhone 7 Plus bất ngờ phát nổ

Chủ Nhật, 26/02/2017 06:33  | Đồng Thần

|

(CAO) Việc iPhone 7 Plus bất ngờ bốc cháy và phát nổ trong khi không cắm sạc và cũng chưa xảy ra va chạm gì đã khiến không ít người hoang mang. Ngay chính Apple cũng đã cho người điều tra vụ việc.

iPhone 8 sẽ sử dụng công nghệ quét khuôn mặt 3D

Nhà phân tích Rod Hall của hãng JPMorgan vừa tiết lộ, iPhone 8 sẽ không sử dụng công nghệ bảo mật vân tay TouchID, thay vào đó là quét khuôn mặt 3D.

Nhiều người cho rằng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được bảo mật bằng quét 3D khuôn mặt

Nhiều dự đoán đã được đưa ra cho mẫu iPhone 8 sắp ra mắt, bởi phiên bản iPhone 7 vừa rồi không được đánh giá cao. Thêm vào đó, phiên bản iPhone mới sẽ là dấu mốc đánh giá chặng đường 10 năm phát triển của Apple. (Xem thêm...)

LG G6 sẽ chống nước "tuyệt đối"

LG G6 được đánh giá là một trong những smartphone chủ lực của LG trong giai đoạn này, đó là lý do vì sao nó được "nhồi nhét" khá nhiều công nghệ. Về mặt cấu hình, G6 sở hữu màn hình 5,7 inch với cái tên Full Vision, độ phân giải Quad HD 1440 x 2880, cụm camera kép góc rộng, chạy giao diện LG UX 6.0 trên nền Android 7 Nougat.

Những hình ảnh rò rỉ được cho là của LG G6

LG đã loại bỏ thiết kế mô-đun trên G6, dù nó vẫn được thiết kế hầu hết từ kim loại. G6 được trang bị vi xử lý Snapdragon 821, 4GB RAM, cổng USB C, 32GB dung lượng bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ, cùng viên pin 3.200 mAh không thể tháo rời. (Xem thêm...)

Verizon "ép giá" mua Yahoo do scandal bảo mật

Sau hai scandal bảo mật của Yahoo, Verizon đã xác nhận sẽ trả ít hơn 350 triệu USD so với "giá" ban đầu, đi đến mức giá cuối cùng là 4,48 tỉ USD để "thâu tóm" Yahoo.

Verizon hứa không giảm giá thương vụ mua Yahoo nữa

Cả hai bên cũng đồng ý chia sẻ những trách nhiệm pháp lí và bổn phận sau hai vụ làm lộ một lượng lớn thông tin người dùng. Các nguồn tin cũng xác nhận rằng những trách nhiệm pháp lí trong tương lai của Yahoo sẽ được đảm nhận bởi công ty Albata (Albata là một công ty cổ phần có chức năng giám sát quyền lợi của Yahoo với Alibaba). (Xem thêm...)

iPhone 7 Plus bất ngờ bốc cháy và phát nổ

Mạng xã hội Twitter đã xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh một chiếc iPhone 7 Plus đang bốc khói, cùng chiếc vỏ ốp bằng nhựa bên ngoài đã bị biến dạng.

Chiếc iPhone 7 đột nhiên bốc cháy và phát nổ

Cô Brianna Olivas, chủ nhân của chiếc iPhone 7 Plus này cho biết, đã mua chiếc iPhone 7 Plus này từ một cửa hàng của nhà mạng Sprint vào tháng 1. Ngay lúc mở hộp sau khi mua nó về thì chiếc điện thoại này bị lỗi không khởi động, cô Brianna đã mang nó đến trung tâm bảo hành để nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa. (Xem thêm...)

Bình luận (0)

Lên đầu trang