iPhone 7 Plus bất ngờ bốc cháy và phát nổ

Thứ Bảy, 25/02/2017 01:13  | Trương Lâm

|

(CAO) Mạng xã hội Twitter đã xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh một chiếc iPhone 7 Plus đang bốc khói, cùng chiếc vỏ ốp bằng nhựa bên ngoài đã bị biến dạng.

Cô Brianna Olivas, chủ nhân của chiếc iPhone 7 Plus này cho biết, đã mua chiếc iPhone 7 Plus này từ một cửa hàng của nhà mạng Sprint vào tháng 1. Ngay lúc mở hộp sau khi mua nó về thì chiếc điện thoại này bị lỗi không khởi động, cô Brianna đã mang nó đến trung tâm bảo hành để nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa. 

Đoạn Twitter của Brianna thu hút rất nhiều người theo dõi

Không lâu sau đó, một buổi sáng bạn trai của Brianna đã giúp cô thoát nạn trong gang tấc: "Đêm trước hôm xảy ra vụ việc, tôi đã cắm sạc nó ngay bên cạnh. Sáng hôm sau, bạn trai tôi rút sạc chiếc iPhone 7 Plus và đặt nó lên trên mặt chiếc tủ. Sau đó, anh ấy thấy khói bốc lên nên đã ném nó vào nhà vệ sinh. Chúng tôi liền quay clip lại vì thấy khói bốc lên càng lúc càng nhiều và thậm chí đi kèm một tiếng nổ khá lớn".

Đây không phải lần đầu tiên một chiếc iPhone bốc cháyphát nổ. Tuy nhiên, trong trường hợp này, khi Brianna đã tháo dây sạc và không có va chạm mạnh thì thật sự rất lạ. Apple thậm chí đã đi tìm hiểu nguyên nhân khi biết sự việc. Tuy nhiên, theo dự đoán ban đầu, có thể là do chiếc vỏ ốp mà Brianna đang sử dụng không thoát nhiệt tốt, khiến cho chiếc iPhone 7 Plus bị nóng bất thường khi sạc qua đêm.

Clip iPhone 7 Plus bất ngờ bốc cháy và phát nổ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang