Nữ diễn viên Nhã Phương xác nhận cưới Trường Giang vào tháng 9

Thứ Hai, 20/08/2018 21:24

|

(CAO) Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức xác nhận thông tin về đám cưới với Trường Giang vào chiều 20-8. Theo đó, hôn lễ của cả hai sẽ được tiến hành vào tháng 9 tới.

Những thông tin cụ thể cho tiệc cưới và lễ đính hôn vẫn chưa được xác định cụ thể. Như vậy, sau thời gian 3 năm yêu nhau, cả hai nhiều lần vướng nghi án chia tay, làm tốn không ít giấy mực của báo chí thì cuối cùng đã đi đến quyết định hôn nhân.

Trước đó, Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em "tố" lăng nhăng, phụ bạc. Để cuối cùng, nam diễn viên hài Trường Giang cũng có lúc phải thừa nhận lỗi lầm và xin sự tha thứ từ phía bạn gái.

Cả hai đã trải qua nhiều sóng gió và cuối cùng họ cũng đã đến được với nhau

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi đóng cặp trong bộ phim "49 ngày". Sau nhiều tin đồn cả hai "phim giả tình thật", tháng 8-2015, cả hai nắm tay nhau ở buổi ra mắt phim. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác nhận chuyện hẹn hò.

Sau nhiều lần úp mở, vào tháng 4-2016, trên trang cá nhân, Nhã Phương cho biết cô và Trường Giang đang yêu nhau. Và cho đến giờ mới kết thúc bằng một hôn lễ dự tính sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang