Nữ diễn viên Asia Argento tốn gần 9 tỉ để 'dàn xếp' scandal quấy rối trẻ vị thành niên

Thứ Hai, 20/08/2018 21:18

|

(CAO) Theo New York Times ngày 19-8 đưa tin, nữ diễn viên đạo diễn người Ý Asia Argento vừa tiêu tốn 380.000 USD (gần 9 tỉ đồng) cho Jimmy Bennett, người từng bị nữ diễn viên này quấy rối.

Theo đó, vụ tấn công diễn ra vào năm 2013, khi nam diễn viên - ca sĩ kể trên mới chỉ 17 tuổi, Asia Argento đã cưỡng bức anh tại một khách sạn ở bang California (Mỹ), khi đó nữ diễn viên này 37 tuổi. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Argento chính là người tố cáo bị ông trùm Harvey Weinstein hiếp dâm mình. Sau khi tố cáo ông trùm Hollywood tại Liên hoan phim (LHP) Cannes 2018, Asia Argento trở thành một biều tượng của phong trào #MeToo. Tuy nhiên, giờ đây chính cô lại bị tố cáo quấy rối người khác.

Mới đây, nữ diễn viên đã phải âm thầm dàn xếp số tiền 380.000 USD (gần 9 tỉ đồng) cho Jimmy Bennett, người từng đóng vai con trai cô trong một bộ phim cả hai cùng góp mặt. Những thông tin được tiết lộ về vụ cưỡng hiếp có kèm theo ảnh và bức ảnh chụp đó còn ghi cụ thể sự việc diễn ra vào ngày 9-5-2013. Thời điểm đó nạn nhân mới chỉ 17 tuổi, trong khi luật của bang California nghiêm cấm quan hệ tình dục với người dưới 18 tuổi.

Nữ diễn viên Asia Argento tốn gần 9 tỉ để "dàn xếp" scandal quấy rối trẻ vị thành niên

Về phía nam diễn viên bị tấn công tình dục, ngôi sao 22 tuổi từ chối phỏng vấn về vụ việc. Trước đó, tháng 11-2017 trong một thông báo gửi tới Asia Argento, luật sư của Jimmy Bennett cho biết vụ cưỡng hiếp đã khiến sức khỏe tinh thần của nam nghệ sĩ này bị ảnh hưởng nghiêm trọng và mang đến nhiều tác hại xấu, đồng thời yêu cầu bồi thường 3,5 triệu USD.

Vào tháng 5-2018, Asia Argento đã có một bài phát biểu được công chúng tán dương tại LHP Cannes. Nội dung tố cáo Harvey Weinstein đã cưỡng hiếp mình vào năm 1997, khi cô 21 tuổi. Mối quan hệ "cộng tác" giữa hai người còn kéo dài suốt nhiều năm sau đó vì nữ diễn viên cho rằng mình có thể bị mất nhiều hợp đồng nếu từ chối. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang