Pháp:

Quấy rối tình dục còn tấn công nữ nạn nhân ngay nơi công cộng

Thứ Ba, 31/07/2018 11:22

|

(CAO) Theo Newslocker hôm 30-7 cho biết, một cuộc điều tra đang được tiến hành sau khi nữ sinh viên kiến trúc Marie Laguerre (22 tuổi), bị một kẻ quấy rối khi đang trên đường về nhà khoảng 6 giờ 45 hồi tuần trước.

Khu vực xảy ra vụ việc là gần một quán cafe ở gần khu trung tâm Paris, Pháp. Theo lời kể của nữ sinh này, cô và kẻ quấy rối không hề quen biết, nhưng người này đã dùng những lời lẽ không hay để bỡn cợt mình. Nữ sinh này đã phản ứng lại và yêu cầu người đàn ông im miệng.

Tuy nhiên, thay vì bỏ đi, tên này đã dùng một cái gạt tàn ở quán cafe gần đó và ném vào người nữ sinh viên. Sau đó, kẻ quấy rối còn tiến đến Marie và tát cô rất mạnh, khiến nữ sinh viên này suýt té. Những người khách tại quán cafe đã rất tức giận, có người còn dùng ghế để định tấn công tên này vì hành động thô lỗ với phụ nữ.

Nữ sinh viên kiến trúc Marie Laguerre và hình ảnh cô bị tấn công trong đoạn clip

Marie hiện vẫn còn bàng hoàng với việc đã xảy ra với mình: "Anh ta đã buôn ra những lời bỡn cợt bẩn thỉu. Tôi đã rất tức giận và ngay lập tức phản kháng lại. Rồi anh ta cầm lấy cái gạt tàn ném về phía tôi, nó đã suýt trúng đầu. Tôi càng giận dữ và là hét nhiều hơn khiến hắn ta giận dữ và chạy lại tát rất mạnh vào mặt tôi".

Đoạn clip một phần của vụ việc đã được chủ quán cafe cung cấp và nó lan rất nhanh trên mạng xã hội ở Pháp, khiến nhiều người giận dữ. Nữ sinh viên đã đệ đơn kiện, phát ngôn viên của văn phòng công tố Paris xác nhận về việc này. Tuy nhiên, kẻ quấy rối hiện vẫn đang được cảnh sát truy tìm.

Clip quấy rối tình dục còn tấn công nữ nạn nhân ngay nơi công cộng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang