Máy bay chở khách hạ cánh khẩn cấp vì mùi... hôi chân

Thứ Hai, 30/07/2018 16:50

|

(CAO) Theo đài NBC ngày 29-7 đưa tin, một chuyến bay của hãng Spirit Airlines trong hành trình từ New York đi Florida, Mỹ đã phải hạ cánh khẩn cấp vì nhiều hành khách ngửi thấy mùi lạ gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chuyến bay nói trên đang trong hành trình tới Florida, Mỹ chở theo 220 hành khách. Khi máy bay chỉ đi được hơn 20 phút thì bất ngờ trong khoang nhiều hành khách xuất hiện các triệu chứng như: đau đầu, khó thở, nôn mửa,... khiến chiếc máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Myrtle Beach, bang Carolina. Khoảng 10 người đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Chia sẻ của một hành khách về vụ việc

Sau khi lực lượng an ninh và các nhà điều tra lên máy bay họ đã không phát hiện bất cứ "nguồn" nào phát sinh ra mùi này. Thay vào đó, một số nhân chứng trên chuyến bay cho rằng, mùi khó chịu này là từ một hành khách bị... mùi hôi chân. Hãng hàng không Spirit Airlines cũng chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về vụ việc.

Các hành khách đã được đưa sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình và chuyến bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Southwest Florida trễ hơn khoảng 5 tiếng so với dự định ban đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang