Bé hai tháng tuổi bị mẹ bỏ lại trong ô tô dưới trời nắng nóng

Thứ Ba, 31/07/2018 10:35

|

(CAO) Theo The Sun đưa tin, một người phụ nữ tên Jenna Langstone (33 tuổi) đã đập vỡ kính một chiếc ô tô để giải cứu bé hai tháng tuổi bị mẹ bỏ lại trong ô tô dưới trời nắng nóng 31 độ C, bên ngoài một cửa hiệu ở thành phố Birmingham, Anh.

Trước đó, một bảo vệ cũng đã phát hiện thấy đứa trẻ bị bỏ lại trong ô tô nhưng chần chừ không cứu vì sợ bị... mất việc. Ngay lập tức, Jenna tính đập vỡ cửa kính nhưng không thành công, cô đã tìm cách phá cốp xe vì nó thông với hàng ghế sau, nơi có đứa trẻ: "Tôi đã dùng sức rất nhiều mới có thể phá cốp xe. Khi tôi chạm được đứa bé trai thì đã thấy mồ hôi trên người nó tuôn ra như tắm. Tôi đưa cháu ra ngoài một lúc, sau đó cho cháu vào trong vì sợ ngoài trời quá nóng.

Những người khác khi biết chuyện cũng cố gắng giúp đỡ bằng cách mở điều hòa trên xe của họ và cho thằng bé nằm trong đó. Cháu bé đã được các nhân viên y tế chăm sóc sau đó, họ nói tình trạng của cháu đã ổn định nhưng vẫn cần nhập viện để theo dõi".

Bé trai 3 tuổi thiệt mạng vì bị 'bỏ quên' trong ô tô
 

Jenna cũng cho biết cô đã rất tức giận khi thấy mẹ của cháu bé gần một giờ đồng hồ sau mới xuất hiện: "Tôi đã rất kích động khi gặp người phụ nữ đó, con cô ấy đã có thể chết trước khi cô ấy trở ra. Tôi đã la hét trong giận dữ, dường như cô ây cũng rất hối hận nên không nói gì và chỉ cuối mặt nhìn dưới đất".

Jenna Langstone và chiếc xe cô đã phá cốp để cứu đứa trẻ

Châu Âu và một số nước như Mỹ, Canada cũng thường xuyên xuất hiện các đợt nắng nóng. Các bậc phụ huynh thường rất chủ quan khi bật điều hòa và bỏ con cái ở lại trong ô tô để đi mua đồ. Đã xảy ra nhiều cái chết thương tâm nhưng chúng vẫn thường xuyên xảy ra dù các lời cảnh báo liên tục được phát đi.

Mới đây, ngày 21-7, bé trai Raymond Pryer (3 tuổi), đã bị các giáo viên thuộc trung tâm trông trẻ Discover Me Academy bỏ quên trên xe hơi trong thời gian dài, khiến em tử vong. Chiếc xe được đỗ ở một bãi xe, thuộc khu vực Houston, bang Texas, Mỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang