Bảo mẫu Malaysia giấu xác bé trai 5 tháng tuổi trong tủ lạnh

Thứ Sáu, 06/07/2018 01:07

|

(CAO) Theo News Straits Times đưa tin, cảnh sát đã ập vào căn nhà người giữ trẻ ở Taman Nakhoda, Batu Caves, Malaysia vào 22 giờ 30, đêm 3-7. Tại đây, họ tìm thấy thi thể của bé trai 5 tháng tuổi tên Adam Rayqal Mohd Sufi.

Mẹ của bé trai là Farah Madiha Othman (28 tuổi) thuật lại câu chuyện với cảnh sát rằng con trai của mình đã bị bắt cóc, sau khi cô bảo mẫu kể có một người đàn ông vóc dáng giống bố cháu đã đến trường đón lúc hết giờ học. Trong khi người chồng, tức cha cháu bé anh Mohd Sufi Naeif Mohd Fauzi (28 tuổi) lại chưa hề đón con mình ở trường.

Bé trai 5 tháng tuổi bị bảo mẫu giấu xác trong tủ lạnh

Cảnh sát đã triệu hồi cô bảo mẫu để lấy lời khai, tuy nhiên cô giáo này trả lời rất mơ hồ và không thống nhất nên cảnh sát quyết định lục soát nhà riêng của nữ bảo mẫu. Tại đây, họ tìm thấy thi thể của bé trai 5 tháng tuổi Adam Rayqal Mohd Sufi quấn tã lót và được đặt trong một túi màu xanh lục đặt phía bên trong tủ lạnh.

Cha mẹ của em đã rất đau buồn khi biết đứa con của mình đã tử vong

Người giữ trẻ 33 tuổi và bạn cùng nhà 36 tuổi của cô ta đã bị bắt để điều tra. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân khiến bé trai này tử vong. Nhiều người tin rằng, rất có thể nữ bảo mẫu đã đánh cháu bé, khiến em tử vong nên lo sợ tìm cách giấu diếm sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang