Giết cả họ nhà chồng vì bị chê... nấu ăn dở

Thứ Hai, 25/06/2018 20:23

|

(CAO) Theo Straits Times ngày 25-6 đưa tin, một phụ nữ 28 tuổi đã đầu độc cả họ nhà chồng bằng cách bỏ thuốc trừ sâu vào món ăn, khiến 5 người chết và 120 người nhập viện vì ngộ độc.

Vụ việc xảy ra tại làng Mahad, thuộc quận Raigad, bang Maharashtra, cách thủ đô Mumbai khoảng 75km. Thủ phạm được xác định là cô gái tên Pragya Survase (28 tuổi), người làm đầu bếp trong một bữa tiệc tân gia của họ hàng.

Một cảnh sát địa phương cho biết: "Cảnh sát đã tích cực điều tra sau khi tìm thấy mẫu thuốc trừ sâu trong món ăn. Chúng tôi đã nghĩ đến nghi án đầu độc đầu tiên, sau khi khoanh vùng đối tượng, chúng tôi kết luận thủ phạm chính là Pragya Survase".

Nghi phạm Pragya Survase

Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do gia đình bên chồng từng chê bai Pragya Survase là người xấu xí và nấu ăn dở. Nghi can đã khai tại sở cảnh sát rằng bà có ý định giết chồng, ba mẹ chồng và những người bà con đã chê bai mình.

Tuy nhiên, do thuốc trừ sâu đã bị pha loãng nên độc tính của nó chỉ khiến trẻ em và người già tử vong. Trong số 5 nạn nhân tử vong có 4 trẻ em trong độ tuổi từ 7-13, và một người đàn ông 53 tuổi. Cô Pragya Survase nhiều khả năng phải chịu mức án tử hình bởi hành động của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang