Cựu điệp viên hai mang Nga xuất viện sau khi bị đầu độc

Thứ Sáu, 18/05/2018 22:10

|

(CAO) Theo RT, dẫn lời bà Cara Charles-Barks, giám đốc điều hành bệnh viện Salisbury, nơi chữa trị cho cựu điệp viên hai mang Nga Sergei Skripal cho biết: "Ông ấy đã hồi phục và được phép rời viện". 

Quá trình điều trị cho cựu điệp viên Sergei Skripal không được công bố vì bệnh viện cho đây là quyền riêng tư của bệnh nhân. Như vậy, ông Sergei Skripal đã hồi phục sức khỏe sau hơn hai tháng được điều trị tích cực. Con gái Yulia của điệp viên này đã được xuất viện từ đầu tháng 4 trong tình trạng sức khỏe tốt.

Ông Sergei Skripal là cựu điệp viên Nga, từng bị kết án tù vì tội chuyển tài liệu mật cho Anh. Ông Skripal sau đó đã xin tị nạn ở Anh, trước khi hai cha con bị đầu độc vào ngày 4-3.

Cựu điệp viên hai mang Nga Sergei Skripal được cho là đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt - Ảnh: Telegraph

Chất độc thần kinh Novichok được xác định là chất dùng để đầu độc hai cha con cựu điệp viên. Anh cáo buộc Nga đứng sau vụ việc nhưng Moscow phủ nhận mọi cáo buộc và yêu cầu đưa ra bằng chứng cụ thể. Đỉnh điểm của căng thẳng ngoại giao này là việc 28 quốc gia đã trục xuất các quan chức ngoại giao Nga, trong khi Moscow đáp trả bằng cách trục xuất các nhà ngoại giao 24 nước phương Tây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang