Nữ cảnh sát Lebanon mặc quần short ngắn để... thu hút du lịch

Thứ Bảy, 23/06/2018 11:53

|

(CAO) Các nữ cảnh sát trẻ Lebanon (Cộng hòa Liban) đã được mặc bộ đồng phục là quần short ngắn để tuần tra tại các khu vực trong thành phố. Đây được xem là một trong những ý tưởng của thị trưởng thị trấn Broummana, Lebanon nhằm thu hút khách du lịch.

Các nữ cảnh sát trẻ, nhìn rất hấp dẫn trong bộ đồng phục gồm quần short ngắn và mũ đỏ. Công việc của họ là tuần tra và điều tiết giao thông trong thành phố. Thị trưởng Broummana Pierre Achkar giải thích: "Có tới 99% khách du lịch ở vùng Địa Trung Hải mặc quần short ngắn. Chúng tôi muốn thay đổi hình ảnh ảm đạm của đất nước trong mắt du khách phương Tây. Việc nắm nắt thị trường và liên tục thay đổi sẽ thúc đẩy du lịch phát triển".

Các nữ cảnh sát trẻ Lebanon trong trang phục mới - Ảnh: RT

Tuy nhiên, không phải ai ở Lebanon cũng chia sẻ "tầm nhìn" của thị trưởng, một số ý kiến cho rằng việc dùng phụ nữ để thu hút du lịch là hành động thiếu tôn trọng. Nhất là trong khi đồng phục của các nam cảnh sát lại không thay đổi.

Trong khi đó nữ nhân viên cảnh sát mới được tuyển dụng Samata Saad cho biết: "Chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc với sự nhiệt tình của mình, việc mặc quần short ngắn trong cái oi bức của mùa hè thực sự mang đến cho chúng tôi sự thoải mái".

Clip nữ cảnh sát Lebanon mặc quần short ngắn để... thu hút du lịch:

Bình luận (0)

Lên đầu trang