Đỉnh cao về quảng bá du lịch cho Paris

Thứ Tư, 04/07/2018 22:42

|

(CAO) Những ai còn trẻ, trái tim còn rung động bởi những gì đẹp đẽ, lãng mạn và thơ mộng của tình yêu, thì dễ bị dụ dỗ rơi vào những bức ảnh như thế này, những bức ảnh gây nên nhiều mộng mơ.

Người ta quên hẳn những hình ảnh xấu của một thủ đô Paris: khủng bố, rác rưởi, bụi bặm, dơ bẩn, vỉa hè đầy phân chó, kẹt xe, người nghèo, ăn xin, cướp giật... để chỉ nhìn thấy một Paris hào nhoáng với tháp Eiffel lộng lẫy ánh đèn, trên nền trời đêm xanh đen nổi lên hai bóng hình trong giây phút quyết định của một tình yêu, cô đơn trong bức tranh trời và chiếc cầu sắt biểu tượng cho tiến bộ kỹ thuật của quá khứ, chàng trai quỳ gối cầu hôn cô gái.

Đằng sau bức ảnh là 3 người chuyên nghiệp, một người chụp hình và hai người chuyên viên quảng cáo cho đời sống ở thành phố, đã thực hiện và tung lên mạng đúng lúc đầu mùa du lịch.

Bức ảnh đẹp trở nên nổi tiếng trong nháy mắt, đã có hơn 1 triệu người xem. Nhiều người tưởng đó là hình chụp một tình cảnh thật, hết lời ca ngợi.

Đấy đúng là một bài học cho quảng cáo du lịch Việt Nam: không phải bằng những hình ảnh mỹ nhân việt nhân tạo đã qua dao kéo, không phải bằng cả ngàn lễ hội nhiều mầu sắc, đông nghẹt người..., không cần sang trọng, lộng lẫy, không cần quần áo đắt tiền, hàng hiệu, mà là bằng tình yêu, bằng những hình ảnh gây mộng mơ, đánh thức ham muốn đi đến nơi ấy và sống ở nơi ấy.

Những hình ảnh lãng mạn, lung linh này dễ khiến người ta mê mẩn mà tìm đến với Paris

Bình luận (0)

Lên đầu trang