Mang dao tới nhà 'thăm' bạn gái, bị bắn rách cổ

Thứ Sáu, 29/06/2018 00:22

|

(CAO) Theo CNN cho biết, thanh niên tên Troy George Skinner (25 tuổi), đã bay từ New Zealand sang Mỹ và mang dao tới nhà "thăm" bạn gái. Sau khi gõ cửa nhưng không được mở, thanh niên này đã cố gắng đột nhập và bị mẹ bạn gái dùng súng bắn hai phát, trong đó có một phát trúng cổ nhưng không chết.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc nằm ở Richmond, thủ phủ bang Virginia, Mỹ. Skinner đã làm quen với bạn gái vị thành niên thông qua một diễn đàn chơi game có tên là Discord. Cả hai đã "thề non hẹn biển" nhưng bỗng dưng cô bé cắt đứt liên lạc hàng tháng trời khiến thanh niên này tức giận và đã mượn tiền bạn đặt vé máy bay bay từ New Zealand sang Mỹ để tìm "kẻ phụ tình".

Nam thanh niên tên Troy George Skinner và con dao anh này mang theo

Việc tìm đến nhà bạn gái của Skinner được xem là hành động có chủ đích và tình tiết tăng nặng là việc anh này còn mang theo vũ khí và cố gắng đột nhập vào nhà. Cảnh sát cũng cho biết, bà mẹ của cô gái khi thấy thanh niên này muốn vào nhà đã nhiều lần cảnh báo rằng mình có súng nhưng thanh niên này vẫn không dừng lại hành động đe dọa của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang