Đàm Vĩnh Hưng tự diễn cảnh hành động trong MV mới

Chủ Nhật, 30/06/2019 13:00

|

(CAO) Dù không thể tránh khỏi những tai nạn trên trường quay, bị một chiếc thùng gỗ trúng vào phần má trái, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đều đích thân đóng những cảnh quay hành động trong MV mới để mang đến sự chân thực nhất.

Khác với màu sắc trẻ trung sôi động và hợp thời của những MV đã ra mắt và gây dấu ấn từ đầu năm đến nay, Đàn Ông Khóc Bằng Tim – sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2019 - đưa khán giả gặp lại Đàm Vĩnh Hưng của những năm 2000 khi anh bắt đầu “làm mưa làm gió” khắp thị trường âm nhạc Việt Nam với những bản hit đình đám nhất sự nghiệp: Tình Ơi Xin Ngủ Yên, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi…

Nam ca sĩ nhận được sáng tác này từ nhạc sĩ Kannan Nguyễn dành riêng cho anh. Sau khi “để dành” một thời gian thì Đàm Vĩnh Hưng quyết định thực hiện MV Đàn Ông Khóc Bằng Tim thay cho lời nhắn anh không bao giờ quên những lớp khán giả đã yêu mến và dành tình cảm cho cái tên Đàm Vĩnh Hưng ở những ngày đầu đi hát đến nay.

Kịch bản MV đã được đạo diễn Trần Quốc Vương đưa đến cho Đàm Vĩnh Hưng trước cả khi có bài hát. Với một kịch bản rất hay nên khi nhận được ca khúc mang màu sắc phù hợp, nam ca sĩ đã quyết định thực hiện MV Đàn Ông Khóc Bằng Tim.

MV được thực hiện theo mô-tuýp các bộ phim xã hội đen nổi tiếng của đài TVB từng khiến cả châu Á say mê những thập kỉ trước. Cả ê-kíp có 2 ngày quay hình tại Đà Lạt và 2 ngày ở TP.HCM để hoàn thành xong toàn bộ phần MV.

Riêng những cảnh quay hành động, Đàm Vĩnh Hưng đều đích thân đóng để mang đến sự chân thực nhất. Và để thực hiện các cảnh quay này, nam ca sĩ đã dành thời gian tập luyện trước đó dù lịch trình làm việc khá dày đặc.

Tất nhiên, cũng không thể tránh khỏi những tai nạn trên trường quay như ở cảnh đánh nhau và đưa tay đỡ, Đàm Vĩnh Hưng đã bị một chiếc thùng gỗ trúng vào phần má trái... Tuy vậy, nam ca sĩ chia sẻ vết thương này là chuyện nhỏ vì: “Từ trước đến nay Hưng cũng rất mê phim hành động, khi thấy “mọi người diễn xuất được thì mình cũng làm được” nên Hưng quyết tâm diễn cho được mới thôi”.

Đàm Vĩnh Hưng cùng cả đoàn phim làm việc từ 8 giờ sáng hôm nay đến 4 giờ sáng hôm sau chỉ để quay và chọn ra một cảnh hành động đẹp nhất kéo dài 1-2 phút trong MV. Cảnh quay này được thực hiện trong một nhà kho ở Tp.HCM giữa thời điểm thời tiết rất nóng, diễn viên phải mặc đồ rất dày cho hợp với kịch bản nên khá khó khăn. Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn, cùng ê-kíp quyết thực hiện cảnh quay tốt nhất, chân thật nhất có thể mới đưa vào MV.

Bình luận (0)

Lên đầu trang