Nhan sắc NSƯT Mỹ Duyên gần 30 năm trên màn ảnh

Thứ Năm, 27/06/2019 10:35

|

(CAO) Nữ diễn viên "Xóm nước đen" vẫn giữ nhan sắc đằm thắm và nụ cười răng khểnh khó quên sau nhiều năm hóa thân vào đa dạng các vai diễn trên màn ảnh.

Mỹ Duyên có tên đầy đủ là Lê Huỳnh Mỹ Duyên. Được đào tạo để trở thành một diễn viên múa nhưng Mỹ Duyên lại ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnhtruyền hình với những tác phẩm như: Vị đắng tình yêu 2, Chiếc chìa khóa vàng, Lời thề, Xóm nước đen, Gái nhảy, Lọ Lem hè phố, Lưỡi dao...

Đặc biệt, với vai diễn cô cảnh sát khu vực trong phim Xóm nước đen, Mỹ Duyên nhận được nhiều khen ngợi cũng như đánh giá cao của các nhà phê bình điện ảnh.

Mỹ Duyên trong phim Xóm nước đen

Với vai cô cảnh sát khu vực Hồng Hà trong phim Xóm nước đen và vai Hòa Bình trong phim Lời thề, Mỹ Duyên được trao tặng danh hiệu "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Mai Vàng năm 1996.

Năm 2007, Mỹ Duyên được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp của cô cho nền điện ảnh nước nhà.

Với hàng loạt vai diễn sau đó trong các phim như: Tình nhỏ làm sao quên, Lương tâm bé bỏng, Chiếc chìa khóa vàng, Lời thề... Mỹ Duyên đã trở thành một gương mặt diễn viên thực lực sáng giá.

Đặc biệt, với bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, vai diễn của Mỹ Duyên cho thấy khả năng diễn xuất của cô trong nhiều thể loại khác nhau.

Trong nhiều năm, bên cạnh công việc đóng phim, cô còn tham gia vào lĩnh vực kịch nói với vai trò là một diễn viên của Sân khấu Idecaf.

Mới đây, NSƯT Mỹ Duyên tái ngộ khán giả trong dự án phim truyền hình Sóng ngầm của đạo diễn Nguyễn Tường Phương. Hình ảnh Mỹ Duyên trên trường quay và trên những thước phim tạo được nhiều thiện cảm với người xem.

Nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp dịu dàng cùng diễn xuất ấn tượng. Sự hết mình và chuyên nghiệp của cô trên trường quay cho tác phẩm tâm lý hình sự giúp nữ nghệ sĩ ghi điểm với người hâm mộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang