Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc rạng ngời

Thứ Ba, 18/12/2018 13:02

|

(CAO) Trở về từ Miss World 2018, Tiểu Vy nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng và trở thành gương mặt nổi bật của hàng loạt sự kiện lớn. Người đẹp cho biết cô cố gắng sắp xếp thời gian vừa tập trung việc học vừa hoàn thành trách nhiệm của một đương kim hoa hậu.

Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa tất bật đi thử đồ chuẩn bị trình diễn Asian Kids Fashon Week 2019. Người đẹp sẽ đảm nhận vai trò vedette bộ sưu tập áo dài của thương hiệu Tay. Tiểu Vy cho biết bản thân yêu thích trẻ em cũng như trang phục áo dài, nên khi nhận được lời mời trình diễn từ ban tổ chức, cô liền đồng ý tham gia.

Tại buổi thử đồ, Tiểu Vy khoe nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Cô cùng chị Lương Lê (CEO của Tay) hào hứng lựa chọn những mẫu áo dài nhiều màu sắc, thêu chi tiết tỉ mỉ làm điểm nhấn. Người đẹp còn hội ngộ mẫu nhí Lunar Chong và nhà sáng lập chương trình Nguyễn Hưng Phúc.

Asian Kids Fashion Week được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, trở thành sự kiện thời trang hàng đầu khu vực, thu hút đông đảo nhà thiết kế, mẫu nhí trong và ngoài nước tham gia.

Năm nay, chương trình có chủ đề “Festive Seasons”, mỗi nhà thiết kế giới thiệu lễ hội văn hoá đặc sắc của đất nước mình thông qua các bộ sưu tập. Lần đầu tiên sẽ có bộ sưu tập dành cho các cặp trẻ em sinh đôi. Bên cạnh dàn hoa hậu, người mẫu và diễn viên Việt Nam, ban tổ chức cũng tiết lộ thêm về sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng đến từ Thái Lan và Trung Quốc.

Nhà sáng lập - đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc chia sẻ, anh dành hơn 6 tháng chuẩn bị cho Asian Kids Fashion Week 2019. Hưng Phúc không chỉ trực tiếp gặp gỡ, trao đổi ý tưởng với từng nhà thiết kế mà còn tham dự tuần lễ thời trang các nước khu vực Châu Á và Châu Âu học hỏi thêm kinh nghiệm.

Ban tổ chức cũng tiến hành hai buổi casting với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí, cùng các giám khảo hàng đầu như: siêu mẫu Hà Anh, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Hoa hậu Ngọc Diễm...

Bình luận (0)

Lên đầu trang