Người đẹp Philippines đăng quang Miss Universe

Thứ Hai, 17/12/2018 11:11

|

(CAO) Vượt qua 93 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới, người đẹp Philippines đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới).

Sáng 17-12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của 94 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. 

Kết quả chung cuộc, người đẹp 24 tuổi Catriona Gray đã giành vương miện Miss Universe lần thứ 67. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Nam Phi và Venezuela. 

Catriona Gray là người đẹp rất nổi tiếng hiện nay của Philippines và cả quốc tế. Đại diện nước này từng chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2016 và lọt Top 5 chung cuộc, giành 3 giải phụ khác. Gray cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất 2016.

Tại Miss Universe 2018, người đẹp này cũng được đánh giá cao từ những vòng ngoài cuộc thi. 

Catriona Gray đã giành vương miện Miss Universe lần thứ 67. Ảnh: AFP

Bước vào Top 3 và nhận câu hỏi: "Bài học quan trọng nhất trong đời bạn là gì và bạn áp dụng điều đó như thế nào nếu giữ vương miện Miss Universe?". Catriona Gray cho biết: “Tôi làm việc vất vả trong các khu ổ chuột ở Tondo, Manila và cuộc sống ở đó vô cùng nghèo khó, đáng buồn. Tôi luôn nhắc bản thân phải nhìn vào những điều tốt đẹp trong đó.

Tôi nhận ra không phải nghèo đói giết giấc mơ của bọn trẻ, mà chính là thiếu sự ủng hộ. Một đứa trẻ từng nói với tôi: 'Cat, đây không phải cuộc sống của em và những giấc mơ này không phải của em'. Nhưng tôi đứng đây hôm nay vì tôi tin vào mình và chúng ta nợ điều này trước những đứa trẻ, để chúng có niềm tin vào bản thân".

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.  Ảnh: Reuters
Catriona Gray là thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay. Ảnh: Reuters

Lần lượt lọt vào Top 20, Top 10 rồi góp mặt trong Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê là người đẹp Việt đầu tiên đạt thành tích cao nhất ở đấu trường sắc đẹp lớn như Miss Universe tính đến thời điểm hiện tại.

H'Hen Niê lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ: Việt Nam, Nam Phi, Philippines, Nepal, Thái Lan, Curacao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico, Jamaica, Ba Lan, Bỉ, Great Britain, Hungary, Ireland, Mỹ, Venezuela, Indonesia, Brazil, Australia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang