Hoài Linh, Hoàng Bách tiếc nuối khi Việt Nam hòa Malaysia

Thứ Tư, 12/12/2018 08:30

|

(CAO) Kết quả hòa 2-2 trước Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy tiếc nuối cho đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh khen ngợi các cầu thủ: “Đá sân khách hòa có tỷ số là tốt lắm rồi. Các bạn giỏi lắm, dù hơi bị ép vẫn điềm tĩnh. Quang Hải tuyệt vời, chúc tuyển Việt Nam sức khỏe và bùng nổ trong trận lượt về tại sân vận động Mỹ Đình”.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân

Trước 4 cơ hội đối diện thủ môn nhưng lại không thể chuyển thành bàn thắng, các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho tuyển Việt Nam. Hoàng Bách chia sẻ :"Hòa, đáng tiếc, rất đáng tiếc vì chúng ta xứng đáng chiến thắng, có quá nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ”.

Anh cũng dành tặng lợi khen cho cầu thủ Quang Hải: "Cố lên, những chàng trai áo đỏ, trận lượt về chúng ta không cần đá xấu như họ mà sẽ cho Malaysia biết thế nào là tâm phục khẩu phục. Quang Hải xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất hôm nay”.

Hoàng Bách và vợ là những CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam

Diễn viên Minh Luân viết trên trang cá nhân: “Tiếc là 4 lần đối diện thủ môn nhưng chúng ta không ghi thêm bàn thắng nào. Về Mỹ Đình chúng ta sẽ đánh tan nát đối phương bằng các tài năng trẻ như các em và hơn 90 triệu cổ động viên luôn ủng hộ các em. Việt Nam vô địch”.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn nhận định: "Đọc báo thấy các bạn Malaysia bảo đón tuyển Việt Nam đến nơi ác mộng. Khó nghĩ, chứ tuyển Việt Nam sẽ đón các bạn đến sân vận động của khúc khải hoàn và niềm hân hoan tột độ. Để các bạn còn chia vui với chúng tôi chứ”.

Các diễn viên cổ vũ đội tuyển nước nhà

Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ về đội tuyển Việt Nam: "Tất nhiên bước tiếp theo mà điểm nhấn là đêm 15/12 ở sân Mỹ Đình, hi vọng chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề gần nhất mà đã từ lâu ta mong chờ. Cứ vững tâm mà đá như các bạn đã tin và được giáo dục tử tế, chuyện còn lại thì để... đất trời tính. Dù thế nào, lá cờ vẫn trên ngực áo và dân tộc thì ở sau lưng. Khi thể thao không chỉ để rèn luyện sức khoẻ, hay âm nhạc không chỉ nghe cho vui và giết thời gian, ta sẽ nhận ra điều diệu kỳ của những nguồn cảm hứng sống".

Bình luận (0)

Lên đầu trang