Bộ phim "Park Hang Seo - người truyền lửa" sắp trình làng

Thứ Sáu, 07/12/2018 10:45

|

(CAO) Bộ phim về HLV Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam sắp được trình làng vào ngày 14-12 tới đây.

"Park Hang Seo - người truyền lửa" đi từ góc nhìn của Park Hang Seo về niềm cảm hứng với bóng đá và cho đến cách mà ông dạy, hướng dẫn và mang tình yêu bóng đá đến với thế hệ trẻ, tuyển thủ bóng đá Việt Nam.

Không những thế, những trận bóng kinh điển của bóng đá Việt Nam thời gian qua, những lần khán giả Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc và nước mắt sẽ được tái hiện lại trong bộ phim với cảm xúc cho người xem. 

HLV Park Hang Seo

Trong bộ phim, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về những chiến thuật mà ông dùng để huấn luyện đội bóng và đôi chút trải lòng về cuộc đời của mình. Người hâm mộ sẽ khám phá ra những câu chuyện chưa được kể đằng sau sân cỏ của các cầu thủ cũng như hiểu rõ hơn về vị huấn luyện viên tài ba này.

Những câu nói giản dị nhưng đầy khí chất của HLV Park Hang Seo như: “Chiến thắng chính là triết lý bóng đá của tôi"; "Không bao giờ được cúi đầu! Chúng ta đã làm hết sức rồi mà"... cũng được truyền tải một cách trọn vẹn trong bộ phim.

Poster phim "Park Hang Seo - Người truyền lửa"

Những hình ảnh đẹp mắt của người hâm mộ Việt Nam sẽ được ghi lại chân thực trong phim. Việt Nam chúng ta trong năm 2018 này như bước vào một cơn mưa lễ hội không ngừng nghỉ. Từ giải AFC Cup, đến Asean Game, và bây giờ lại là Suzuki AFF Cup. Màu cờ sắc áo đỏ rực khắp mọi nẻo đường. Tất cả mọi người trên khắp Tổ quốc đều hướng về đội tuyển quốc gia. Chỉ có bóng đá mới mang lại những khung cảnh hoành tráng và những cung bậc cảm xúc nồng nhiệt đến thế.

Bộ phim với thời lượng 110 phút dự kiến sẽ được công chiếu từ ngày 14-12 tới đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang