Sao Việt vỡ òa khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Thứ Bảy, 15/12/2018 22:17

|

(CAO) Hòa vào niềm hạnh phúc của hàng triệu người hâm mộ cả nước, các nghệ sĩ Việt đã đổ ra đường đi “bão” sau khi đội tuyển nước nhà giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vừa diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 15-12. Sau 90 phút vô cùng căng thẳng và gay cấn, bằng bản lĩnh, nghị lực hiếm có, các cầu thủ trẻ của đội tuyển nước nhà đã giành thắng lợi 1-0 trước đội tuyển Malaysia. Kết quả chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đoạt cúp vàng giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á sau 10 năm.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân

Hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước đã có một đêm không ngủ để chúc mừng những người “anh hùng” trên sân cỏ. Các nghệ sĩ như ca sĩ Phương Thanh, Hà Anh Tuấn, Hoa hậu Ngọc Diễm, Mỹ Linh... cũng đã xuống đường để hòa chung niềm vui lịch sử với người yêu bóng đá.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn viết trên trang cá nhân: “Việt Nam vô địch. Nước mắt trào hết cả rồi”.

Diễn viên Minh Luân mang màu cờ sắc áo cổ vũ đội tuyển nước nhà
Hoa hậu Ngọc Diễm xuống đường đi "bão"

Người mẫu Hồ Đức Vĩnh chia sẻ: "Theo tôi trong trận chung kết lượt về. Malaysia thi đấu kém hơn đội tuyển Việt Nam so với trận lượt đi. Họ bị sức ép dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 40.000 cổ động viên Việt Nam. Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam và người hùng trong trận đấu - Anh Đức. Cảm ơn thầy Park - người đã thổi một luồng gió mới vào đời sống bóng đá Việt suốt một năm qua".

Diễn viên Minh Luân, Hoa hậu Ngọc Diễm cùng các nghệ sĩ đã đổ ra đường đi bão, ăn mừng chiến thắng của đội bóng nước nhà.

Ca sĩ Phương Thanh có mặt tại SVĐ Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển

Có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, nữ ca sĩ Phương Thanh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đội nhà chiến thắng. Cô cho biết, hàng vạn người hâm mộ có mặt tại đây đã vỡ òa lên khi cầu thủ Anh Đức ghi bàn thắng ở phút thứ 5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang