Nhã Phương khoe nhan sắc rạng ngời trong váy trắng tinh khôi

Thứ Hai, 22/04/2019 09:54

|

(CAO) Lần đầu tiên, cả hai vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang xuất hiện công khai cùng nhau sau “đám cưới thế kỷ” thu hút sự chú ý của khán giả. Nhã Phương khoe nhan sắc rạng ngời trong thiết kế váy trắng tinh khôi.

Vài lần trên trang facebook, Nhã Phương thường khéo léo khoe rằng từ ngày kết hôn được chồng và gia đình chồng hết mực thương yêu.

Thậm chí ông xã Trường Giang còn chăm sóc cho cô “tận răng” từng bữa ăn ngon khiến cô chẳng còn muốn ăn ngoài nữa vì không thấy ngon bằng.

Có lẽ vì thế, khi lần đầu tiên tay trong tay xuất hiện cùng ông gia tham dự sự kiện khiến Nhã Phương không thể giấu nổi niềm hạnh phúc rạng ngời từ bên trong của mình.

Nhã Phương chọn cho một chiếc đầm dạ hội màu trắng hoạ tiết đính hạt tinh tế để khéo léo khoe bờ vai trần và phần xương quai xanh gợi cảm.

Bên cạnh người chồng lịch lãm với bộ vest, trông Nhã Phương xinh đẹp như một nàng công chúa với nụ cười toả sáng cùng ánh mắt lấp lánh hạnh phúc.

Sự kiện rơi đúng vào ngày sinh nhật ông xã Trường Giang nên cô rất hào hứng khi xuất hiện cùng ông xã trong sự kiện này.

Trước đó, cô đăng đăng tải clip khoe hình ảnh nhí nhố, ngọt ngào tổ chức sinh nhật bất ngờ cho ông xã trên facebook và thu hút nhiều yêu thích của fan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang