MC Quỳnh Hương xúc động chia tay Thay lời muốn nói

Thứ Hai, 15/04/2019 10:33

|

(CAO) Kiềm nén cảm xúc trước khán giả, nhưng đằng sau hậu trường, nữ MC đã rất nhiều lần rơi nước mắt.

Đêm gala đặc biệt kỷ niệm 19 năm phát sóng Thay lời muốn nói, một trong những chương trình ca nhạc truyền hình lâu đời nhất Việt Nam, cũng là thời điểm chia tay MC Quỳnh Hương – người đã gắn bó và thổi hồn cho chương trình.

Kiềm nén cảm xúc trước khán giả, nhưng đằng sau hậu trường, nữ MC đã rất nhiều lần rơi những giọt nước mắt khi nhìn ra sân khấu, nhìn những giây phút cuối cùng mình còn gắn bó cùng chương trình.

Trong suốt 90 phút cùng nhìn lại thanh xuân của khán giả và các ca sĩ ngay từ những ngày đầu phát sóng chương trình, MC Quỳnh Hương đã thực hiện trọn vẹn “sứ mạng” của mình trong 19 năm qua, đó chính là Thay lời muốn nói cho đến phút cuối cùng khi chia tay khán giả.

19 năm Thay lời muốn nói cho khán giả, trong thời điểm cuối cùng của chương trình, chị đã được khán giả và anh em nghệ sĩ “Thay lời muốn nói lại” cho chính mình.

Sau khi đã cùng ôn lại những kỷ niệm thật đẹp, giờ phút chia tay, ca sĩ Hồ Trung Dũng đại diện cho anh em nghệ sĩ và khán giả dành đến chị một món quà bất ngờ khi bước ra sân khấu và chia sẻ: “Hôm nay Dũng được nhận một trọng trách rất đặc biệt, 19 năm chắc chắn có rất nhiều cảm xúc, kỷ niệm, hôm nay chị Quỳnh Hương đã gửi rất nhiều lời cảm ơn đến khán giả, đến ekip và những người đồng hành và anh chị em nghệ sĩ. Mà có lẽ người đáng được cảm ơn nhất chính là chị Quỳnh Hương”.

Quỳnh Hương xúc động nói lời chia tay cùng “đứa con tinh thần” của mình: “Mình đã kiềm lắm rồi mà giờ phút cuối này cũng ‘rụng’, Thay lời muốn nói thật sự nó là máu là thịt của mình, một đứa con tinh thần mình yêu mến nhất, vậy thì ngày hôm nay rất thương yêu được chuyển giao nó lại cho một ekip mới, trẻ và yêu nó không kém gì mình và mình kỳ vọng các bạn mang đến cho nó vòng quay mới, một hơi thở mới”.

Chị cũng chia sẻ về những kế hoạch của riêng mình sau khi chia tay TLMN: “Rất khó để Quỳnh Hương chia tay Thay lời muốn nói, nhưng mọi cái nó là duyên, cái gì có sự bắt đầu ắt sẽ có sự kết thúc. Và sự kết thúc này sẽ mở ra một khởi đầu mới. Với Quỳnh Hương là dốc hết tâm sức mình vào, đó chính là các hoạt động truyền cảm hứng như Du lịch truyền cảm hứng cũng như là các hoạt động chữa lành các chấn thương về tinh thần”.

Được biết MC Quỳnh Hương hiện đang cùng các cộng sự thực hiện các chuyến đi du lịch đến các vùng đất nhiều năng lượng như Bhutan, Ấn Độ, Tây Tạng… để thông qua đó có thể giúp mọi người chia sẻ và kết nối cùng nhau bằng những chuyến đi.

Đồng thời chị cũng đang tiếp tục thực hiện dự án Khi cần chia sẻ - một phiên bản của TLMN phát sóng trên youtube, mà ở đó không bị giới hạn về thời lượng của sóng truyền hình, đi vào giải quyết tận gốc các vấn đề chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang