Xuân Quỳnh, Xuân Đạt đăng quang Người mẫu thể hình Việt Nam 2019

Thứ Bảy, 13/04/2019 22:25

|

(CAO) Đây là hai gương mặt được đánh giá là nổi trội nhất, có sắc vóc, hình thể đẹp, sự tự tin điềm tĩnh trong các phần thi và ứng xử thông minh.

Sau hơn 3 tháng chính thức phát động cuộc thi trải rộng trên khắp mọi miền đất nước, Người mẫu thể hình Việt Nam 2019 đã thu hút hàng ngàn hồ sơ thí sinh đăng ký dự thi.

Vượt qua tất cả các thí sinh đến từ các tỉnh, thành trên cả nước, 40 thí sinh xuất sắc nhất có số điểm sát sao đã bước vào vòng thi chung kết.

Hội đồng giám khảo đặc biệt cho đêm chung kết xếp hạng năm nay quy tụ những gương mặt dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Ông Huỳnh Ngọc Minh - Trưởng ban Giám Khảo & Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Fitness và Thể hình Đông Nam Á, ca sĩ Nguyên Vũ - Phó trưởng ban Giám khảo, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ, Hoa hậu thế giới Việt Nam Trương Diệu Ngọc.

Chương trình có sự tham dự của đại diện các sở, ban, ngành, các đơn vị đã tạo điều kiện cho cuộc thi diễn ra tốt đẹp tại thành phố Đà Nẵng.

Góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam còn có các gương mặt sáng giá của showbiz Việt như: Siêu mẫu Nam Phong, đạo diễn Lê Việt, Á hậu Lý San Nghi, HCV Fitness Đông Nam Á 2018 Nhã Miên, và đại sứ của chương trình - Nam vương Cao Xuân Tài, Đại sứ Vietnam Fitness Model 3 miền.

Đêm chung kết vừa diễn ra tại Đà Nẵng đề cao vai trò rèn luyện thể thao để có một thân hình khỏe đẹp, phát huy tối đa sức trẻ thông minh nhạy bén, đồng thời góp phần lan tỏa phong trào tập luyện thể thao đến giới trẻ.

Qua đó, các bạn trẻ hoàn thiện chính mình cũng như góp phần chung tay góp sức với những công tác xã hội, thiện nguyện giúp ích cho người, làm đẹp cho đời.

Kết quả chung cuộc được công bố với danh hiệu quán quân mùa thứ 3 của cuộc thi Vietnam Fitness Model thuộc về cặp đôi thí sinh: Bùi Xuân Đạt (SBD 011, sinh năm 1996, đến từ Hưng Yên) và Phạm Ngọc Xuân Quỳnh (SBD 034, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM).

Bình luận (0)

Lên đầu trang